“เกรซ พัชร์สิตา” เล่าประสบการณ์สุดปลื้มใน “ปิ่นไพร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2564

“เกรซ พัชร์สิตา” เล่าประสบการณ์สุดปลื้มใน “ปิ่นไพร”

 


“เกรซ พัชร์สิตา” เล่าประสบการณ์สุดปลื้มใน “ปิ่นไพร”

          กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง ปิ่นไพร ซึ่งนอกจากเต็มไปด้วยความสนุกแล้ว ในละครเรื่องนี้ยังมีมุมที่ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของช้าง ซึ่ง เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกสาวของเรื่องรับบทเป็นเจ้าของปางช้าง ทำให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเจ้าสัตว์แสนรู้ตัวโต ซึ่งเกรซบอกเลยว่ามีความสุขมาก ๆ เพราะส่วนตัวชื่นชอบช้างเป็นทุนอยู่แล้ว การได้มาสัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตของช้างทำให้ประทับใจมาก ๆ



โดย เกรซ เปิดใจว่า “สำหรับละครปิ่นไพร ตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าประทับใจหลายอย่างมาก ๆ ทั้งนักแสดงที่ร่วมงานด้วยและทีมงานทุกคน ตัวบทของเกรซในเรื่องรับบท ปิ่นไพร เขาจะเป็นผู้หญิงที่กล้าได้กล้าเสีย มุมานะ มุ่งมั่น เมื่อต้องมารับช่วงต่อดูแลกิจการปางช้างต่อจากพ่อ เขาก็ตั้งใจเต็มที่ รวมถึงพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมด้วย คาแรกเตอร์ตัวละครนี้ก็จะต่างไปจากที่เกรซเคยเล่นมา และที่ประทับใจมากอีกเรื่อง คือการที่เกรซได้เล่นละครร่วมกับช้าง ก่อนหน้านี้เกรซเคยฝันไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากเล่นละครร่วมกับช้างสักเรื่องหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไหม จนผ่านมาเกือบ 10 ปี ก็ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เกรซดีใจมากเพราะเป็นคนที่ชอบช้างมาก ๆ อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เกรซเคยทำงานด้านอนุรักษ์ช้างมา เราก็พอจะมีความคุ้นเคยกับนิสัยของเขาพอประมาณ แต่นั่นคือเราเจอเขาแบบอิสระคือเขาจะเดินไปทางไหนก็ได้ จะนั่ง จะยืนตรงไหนก็ได้ แต่การที่เรามาถ่ายละครการร่วมงานกับเขาจะแตกต่าง เวลาเข้าฉากเราจะต้องพาให้ช้างมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องในเรื่องของมุมกล้อง เขาจะต้องเดินอยู่ในกรอบที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งทำให้เราเห็นเลยว่าช้างเป็นสัตว์แสนรู้ที่ฉลาดมาก ๆ ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของเขาในมุมที่แตกต่างออกไปยิ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจกับช้างมากขึ้น ส่วนการร่วมงานกับพี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) แอบแซวก่อนนะคะว่าพี่เบนจะมีความเป็น แดดดี้ (หัวเราะ) คือไม่ใช่ว่าพี่เบนแก่นะคะ แต่พี่เบนจะมีความเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น ละมุน  ดูปกป้องและดูแลทุก ๆ คนได้ ในกองก็เลยจะมีฉายาให้พี่เขาว่าแดดดี้ ซึ่งต้องบอกว่าคาแรกเตอร์จริง ๆ ของพี่เขาพอมาเป็นตัวละคร ทั้งกฤษดา และ นายกริช ทำให้ทุกอย่างดูแตกต่างไป ถ้าถามเกรซว่าชอบคาแรกเตอร์ของคนไหน เกรซชอบนายกริชค่ะ เพราะเขามีความทะเล้น มีความขี้เล่น ที่ทำให้นายหญิงปิ่นไพรยิ้มได้  เกรซมองว่าละครเรื่องนี้สนุกและยิ่งกว่าครบรส เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ยังมีมุมที่ทำให้เราอมยิ้ม หัวเราะ และได้เห็นความน่ารักของสัตว์แสนรู้อย่างช้างด้วย อยากชวนให้ทุก ๆ คนมาติดตามชมไปพร้อมกัน เชื่อว่าจะเป็นละครที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ”



          

  ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here