หลุยส์ โหด 1วันเต็ม ใน "พิภพหิมพานต์" ตอนแรก คืนนี้ ศุกร์ 26 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หลุยส์ โหด 1วันเต็ม ใน "พิภพหิมพานต์" ตอนแรก คืนนี้ ศุกร์ 26 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 


หลุยส์ โหด 1วันเต็ม ใน "พิภพหิมพานต์" ตอนแรก คืนนี้วันศุกร์ ที่ 26 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3


          เปิดเรื่องมาก็ตื่นเต้นเลยทีเดียว เมื่อต้องเอาใจช่วยพระเอก หลุยส์-สก๊อตต์ ที่แอบเข้าไปในถ้ำพระวิหารเพื่อขโมยเทวรูปสัมฤทธิ์เทพเจ้าแห่งไฟ 8 กร มูลค่าร้อยล้านบาท เพื่อนำไปประมูลในงานไฮโซ

            ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำที่สตูดิโอ ช่อง 3 หนองแขม โดยเซ็ตทั้งสตูดิโอให้กลายเป็นทั้งทางเดินในถ้ำ เป็นหน้าผา เป็นแท่นเก็บเทวรูปแห่งไฟ  ซึ่งพระเอกหลุยส์ต้องถ่ายทำฉากเหล่านี้กับเซ็ตที่ทีมงานเซ็ตไว้ เพื่อนำไปตัดต่อเข้ากับกราฟิกซีจีให้เป๊ะตามที่ผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ และทีมกราฟิก วางไว้  หลังจากที่ทีมเซ็ตฉากเตรียมความพร้อมเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงตาของพระเอกหลุยส์เข้าฉากทำการแสดง  ฉากนี้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า โดยเริ่มจากท่าง่ายๆ เดินเข้าปากถ้ำมาแบบสบายๆ เท่ๆ ไปจนถึงท่ายาก ไล่เสต็ปความยากขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งปีนหน้าผาจำลอง กระโดดข้ามพื้นจำลอง เกร็งตัวหลบแสงเลเซอร์ สไลด์ตัวออกจากปากถ้ำจำลอง แต่ละด่านถ่ายทำไม่ต่ำกว่า 5 เทค กว่าจะถ่ายทำเสร็จจนถึงด่านสุดท้าย เทคสุดท้ายก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน  เรียกว่าถ่ายฉากเดียวทั้งวัน ทั้งคืน  เล่นเอาหนุ่มหลุยส์อ่วมไปทั้งตัว  ถึงขึ้นที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เจอพี่คุ้ยที่ไร เหนื่อยทุกที ตอนแรกก็คิดว่าสบายๆ ถ่ายทำในสตูดิโอติดแอร์ ที่ไหนได้ เล่นผมน่วมไปเลยครับ เรียกว่าเป็นฉากเปิดตัวที่พระเอกหลุยส์ตั้งใจเล่น และทุ่มเทเอามากๆ งานนี้เลยห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากนี้ ในละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ ตอนแรก คืนวันศุกร์ ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3








==2/26/64==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here