“บอย-ถกลเกียรติ” ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ “เอ็ดดี้-จิณณวัตร” ขับเคลื่อน “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“บอย-ถกลเกียรติ” ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ “เอ็ดดี้-จิณณวัตร” ขับเคลื่อน “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย”

 


บอย-ถกลเกียรติ ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ เอ็ดดี้-จิณณวัตร

ขับเคลื่อน ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย

                      “ละครเวที” นับเป็นอีก 1 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19  อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  แต่เจ้าพ่อละครเวที คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานบริษัท ซีเนริโอ จำกัด กลับไม่ยืนเท้าตาย   เดินหน้าปรับกลยุทธ์ให้ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ก้าวฝ่าวิกฤตตลอดปี 63 ที่ผ่านมา  ด้วยคอนเซ็ปต์ “มีมากกว่าละครเวที”   ซึ่งล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ 

ได้ส่งไม้ต่อให้ คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร สิริวัฒน์ เข้ามาบริหารบริษัทซีเนริโอ รวมไปถึงโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด  โดย คุณบอย-ถกลเกียรติ  ได้กล่าวเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า



                        “ตั้งแต่เกิดโควิด-19 ขึ้นบนโลกนี้  ต้องบอกว่า ซีเนริโอ มีผลกระทบอย่างหนัก เพราะงานของเราเป็น Live & Performance จึงมีความเสี่ยงสูง โชว์ทั้งหมดในปี 2563 ต้องหยุดชะงักลง  และเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน  แต่เราก็ต้องยอมรับและปรับตัว   ซึ่งในขณะที่ตัวผมเองก็มีหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น  แต่ในภาวะที่ต้องฝ่าฟันกับวิกฤตต่างๆ แบบนี้   ก็นับว่าเราโชคดีที่ได้ คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร เข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง  เพราะคุณเอ๊ดดี้เองก็เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Live & Performance มานาน  และประสบความสำเร็จมาก   ซึ่งก็ได้นำประสบการณ์เหล่านี้  มาช่วยบริหารจัดการด้านการตลาด  รวมถึงงานขายที่ต้องอาศัย Sponsor Ships เข้ามา  ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์    หรืองานผลิตที่เราซัพพอร์ตได้   จน ซีเนริโอ   สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ  ในปีที่ผ่านมาได้อย่างราบรื่น    ส่งผลให้ ซีเนริโอมีงานที่หลากหลายขึ้นแบบ Full Service   ทั้งแพลตฟอร์ม On Ground , On Air , On line   สร้างสรรค์งาน

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับพรีเมี่ยม  จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า 

ซึ่งล่าสุดผมก็ตัดสินใจให้คุณเอ็ดดี้  เข้ามาเป็นผู้บริหารงาน ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทซีเนริโอ จำกัด  พร้อมเสริมทัพด้วยทีมบุคคลากรคุณภาพของซีเนริโอ  ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน  สามารถตอบโจทย์ลูกค้า รวมทั้งแฟนคลับ  ได้อย่างครบวงจรและหลากหลายรูปแบบ   ผมขอการันตีว่านับจากนี้ไป ผู้ชมจะต้องจดจำภาพผลงานของ  “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย”  ที่จะ “มีมากกว่าละครเวที”  แน่นอนครับ”      

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here