ลายไทยเรคคอร์ด ผุดโปรเจกต์ “My name is Linethai” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ลายไทยเรคคอร์ด ผุดโปรเจกต์ “My name is Linethai”

 


ลายไทยเรคคอร์ด ผุดโปรเจกต์ “My name is Linethai

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้เสียเวลาไปสักวินาที สำหรับค่ายลายไทยเรคคอร์ดที่ประเดิมปีฉลูด้วยการผุดโปรเจกต์แรกของปี “My name is Linethai” โดยเริ่มจากการปล่อยซิงเกิ้ลถึง 3 เพลง จาก 3 ศิลปิน เริ่มต้นอุ่นเครื่องกันก่อนสำหรับหนุ่ม “อาท-พันแสง” จากที่เคยฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก  “จกคอฮากฮัก” ด้วยเพลงยอดนิยมใน Tik Tok  ที่มียอดคนเข้าฟังกว่า 10 ล้านครั้ง กับผลงานเพลงใหม่ “ฟังลำ” แนวเพลงจังหวะโยกเบาๆ เอาใจสาวๆ ที่ประสบกับภัยพิบัติความรักที่ไม่สมหวัง อยากหาคนมาปลอบใจคอยดูแลเทคแคร์ และเชิญให้น้องนางลุกขึ้นมาฟ้อน มาฟังลำเพื่อลืมความหลัง ความเศร้าให้หายไป ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่น่าฟังยังได้ผสานกับท่วงทำนองเมโลดี้ที่ลงตัว ด้วยการใส่ความเป็นลูกอีสานหมอลำเข้าไปในเนื้อเพลงอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของตลาดเพลงในยุคนี้





                  และตามมาติดๆกับศิลปิน “ต้นอ้อย-ศิลารักษ์” ศิลปินน้องใหม่ที่มาพร้อมกับความแซ่บในฉบับ โก๊ะๆรั่วๆ แต่สวย! แนวเพลงตัวแทนความสนุกสนานเกินร้อย เรียกได้ว่าเธอคือ มิสแกรนด์ความแซ่บของวงการเพลงคนต่อไปอย่างแน่นอน เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “กูอ่อยแทบตาย”  เพลงออกแนวยั่วๆสายเปย์ เปย์แบบว่าให้ทุกสิ่งอย่างไปแล้วกลับกลายเป็นว่าอีกฝ่ายรู้สึกเฉยๆไม่รู้สึกรู้สาอะไร ปัดติโถ่! อ่อยแทบตาย

                ปิดท้ายกับสาวน้อยจากเมืองกาฬสินธุ์   น้องสุดท้องของครอบครัว ลายไทย เรคคอร์ด ขนมจีน ลายไทย สาวน้อยมหัศจรรย์กับความสามารถเกินร้อย ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ด้วยวัยเพียง 10 ขวบ กับผลงานซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วยเพลง “ซิวลี่” ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือฉมัง อย่าง อาจารย์นะโม โมรา และ ปาริวัฒน์ สุวรรณชัย เพลงน่ารักๆ เอาใจวัยหนูๆ ทั่วประเทศ


             ติดตามผลงานของทั้ง 3 ศิลปินนี้ได้ทาง Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด หรือเข้าไปฟังเพลงกันได้ที่ Youtube : ลายไทย Official, หรือสนใจติดต่องานสามารถติดต่อที่ 095-601-4978              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here