ช่อง 7HD เอาใจแฟนละคร ส่ง “เพลิงพระนาง-ระบำมาร” ลงจอ 23 มีนาคมนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD เอาใจแฟนละคร ส่ง “เพลิงพระนาง-ระบำมาร” ลงจอ 23 มีนาคมนี้

 


ช่อง 7HD เอาใจแฟนละคร

ส่ง เพลิงพระนาง-ระบำมาร” ลงจอ 23 มีนาคมนี้

ช่อง 7HD  เอาใจแฟนละครไม่หยุด เสิร์ฟละครเด็ด ครบรส ตลอดทั้งสัปดาห์ ล่าสุดคัดสรรละครในดวงใจของแฟน ๆ  กับละครแนวดราม่า 2 เรื่อง 2 รสสุดเข้มข้น “เพลิงพระนาง” และ “ระบำมาร” กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง  ในช่วงละครดังที่คิดถึง และละครรีรัน  เริ่ม วันอังคารที่ 23 มีนาคม นี้ 








ทุกเช้าวันจันทร์ศุกร์ เวลา 09.30. ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง”  ส่งละครพีเรียดดราม่าฟอร์มใหญ่ “เพลิงพระนาง” มาลงจออีกหน  ที่แฟน ๆ ต่างชื่นชม “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับการสวมบท เจ้านางอนัญทิพย์” ที่แสดงฝีมือสมตำแหน่งซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง เชือดเฉือนบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือตั้งแต่รุ่นใหญ่จนถึงรุ่นเล็กได้สุดเข้มข้น อาทิ ยุ้ย จีรนันท์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เปรี้ยว ทัศนียา, ฐิสา วริฏฐิสา, แจมมี่ ปาณิชดา  ฯลฯ  ด้วยเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจ ชวนติดตาม และการแสดงฟาดฟันฝีมือของนักแสดงที่สุดพลัง พร้อมงานโปรดักชันสุดอลังการ ทำให้แฟนละครติดกันทั้งเมือง จนสร้างเรตติ้งสูง และในปี 2560 ทำสถิติเป็นละครที่ยอดรับชมไลฟ์สดตอนจบพร้อมกันสูงสุดในแฟนเพจ Ch7HD  และสร้างกระแสแฮชแท็กฮิต #เพลิงพระนางครองแผ่นดิน กลายเป็นละครในดวงใจของแฟนละคร ที่สร้างความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และครั้งนี้แฟน ๆ จะได้กลับมาพบความสนุกกับเรื่องราวนี้อีกครั้ง


ส่งต่อความสนุกยามบ่ายกับละครรีรัน ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 13.50. พบกับ“ระบำมาร” ละครดราม่าเข้มข้น กับเรื่องราวสะท้อนให้เห็นถึงกิเลสตัณหาของมนุษย์ที่ไม่มียุคไม่มีสมัยที่นำพาทุกคนสู่...เกมการแก้แค้นสุดสะเทือนอารมณ์ ที่พูดได้คำเดียวว่า ครบรสทุกอารมณ์ นำแสดงโดย แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่งานนี้ยังมีนักแสดงรุ่นเล็ก น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ มาโชว์ฝีมือการแสดงละครเต็มตัวครั้งแรก ตีบทแตกกระจุย จนหนึ่งฉากเด็ดในละคร กลายเป็นคลิปใน YouTube ที่สร้างยอดวิวสูงถึง 129 ล้านวิว  และละครยังเรียก
เรตติ้งแรงสนั่นจอในเวลานั้น




ติดตามความสนุกกับละครรีรัน 2 เรื่อง 2 รส นี้ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันอังคารที่ 23 มีนาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here