“ข่าว8 ปันน้ำใจ” ส่ง 3 ผู้ประกาศข่าว ลงพื้นที่มอบของใช้จำเป็นดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2564

“ข่าว8 ปันน้ำใจ” ส่ง 3 ผู้ประกาศข่าว ลงพื้นที่มอบของใช้จำเป็นดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

 


“ข่าวปันน้ำใจ” ส่ง ผู้ประกาศข่าว

ลงพื้นที่มอบของใช้จำเป็นดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ 

           จากปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นทางภาคเหนือของประเทศไทย ได้ส่งผลกระทบทำให้เกิดหมอกควันพิษปกคลุมหลายพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นภัยคุกคามทางมลพิษส่งผลต่อสุขภาพของประชาชนโดยรวม  และยังมีบางพื้นที่ที่ขาดเครื่องมืออุปกรณ์ สิ่งของจำเป็นในการดับไฟป่า ทางช่อง 8 จึงพร้อมเข้าให้การช่วยเหลือ กับโครงการ “ข่าว 8 ปันน้ำใจ” โครงการดีๆ ที่ส่งความห่วงใยเคียงข้างคนไทย ภายใต้จุดยืน #ข่าวช่อง8ครบเครื่องเคียงข้าง ที่เราจะร่วมปันน้ำใจให้กับผู้ประสบปัญหาทั่วประเทศ  โดยการระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ ของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ได้รับผลกระทบในด้านต่างๆ

โดยในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม นี้ ทางช่อง 8 ได้ส่งทีมผู้ประกาศข่าว เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยหมอกควันจากไฟป่า จ.เชียงใหม่  อาทิ อู๋ สถาพร ริยะป่า , ก้อย บุญญิตา งามศัพพศิลป์ จากรายการคุยข่าวเช้า และ ชัญญา ภากรพัฒน์ จากรายการคุยข่าวเย็น เป็นตัวแทนข่าว 8 ปันน้ำใจ นำของใช้ที่จำเป็น อาทิ เครื่องเป่าใบไม้ หน้ากาก PM 2.5 และอื่นๆ ไปมอบให้กับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากไฟป่า ใน จ.เชียงใหม่ และเข้าไปในพื้นที่ใกล้เคียงของหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบ



            คุณอู๋ สถาพร ตัวแทนรายการ คุยข่าวเช้า กล่าวว่า “ ในฐานะผมก็เป็นชาวเหนือเหมือนกัน ได้ทราบข่าวสารความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นเรื่องของปัญหาหมอกควันจากไฟป่า ที่ปกคลุมหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ทั้งเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อช่วยกันดับไฟป่า ลดภาวะมลพิษของหมอกควันต้องมีเครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์ที่จำเป็นในการเข้าดับไฟป่าครั้งนี้ แต่ทราบมาว่ายังขาดแคลนบางส่วน ทางช่อง 8 ที่มีโครงการดีดี ข่าว8 ปันน้ำใจ เพื่อที่จะเป็นการยืนยันได้ว่า ข่าวช่อง8 ครบเครื่องเคียงข้าง พี่น้องประชาชนจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบริจาคมาในครั้งนี้ด้วยครับ ”   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here