“แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่!! “อย่าเป็นอย่างเขา” ลงละคร “เล่ห์ลวง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564

“แก้ม-กุลกรณ์พัชร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่!! “อย่าเป็นอย่างเขา” ลงละคร “เล่ห์ลวง”

 


แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่!!

อย่าเป็นอย่างเขา ลงละคร เล่ห์ลวง   

                        เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพ  ดีกรีนักแสดงละครเวทีระดับโลก  แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด  สาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ถูกรับเลือกให้แสดงละครเวทีระดับโลกเรื่อง เดอะ คิง แอนด์ ไอ (The King and I) ซึ่งเปิดการแสดงที่ The London Palladium ย่านเวสต์เอนด์ ของประเทศอังกฤษ  เมื่อปี 2018  ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ อย่าเป็นอย่างเขา เพลงจากละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ทาง ช่องวัน31 มาในสไตล์ Pop – Easy Listening มีความ Trendy นำสมัยฟังสบาย มีกลิ่นอาย R&B  ซึ่งงานนี้ได้คู่พระนาง อย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ลงในMVให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น




                        ซึ่ง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ได้เผยความรู้สึกว่า การทำงานครั้งนี้ แก้มรู้สึกว่าสนุกและตื่นเต้นมาก  เพราะแก้มหายไปค่อนข้างนาน  หลังจากละครเวทีที่เวสต์เอนด์ แก้มก็มีเบบี๋ และเลี้ยงลูกต่อเนื่องเลยค่ะ (ยิ้ม)  ได้กลับมาทำงานในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อยากทำมากๆ  ด้วยสไตล์การร้องก็จะเปลี่ยนไปจากแนวมิวสิคัลที่แก้มเคยร้องมา  ไม่ต้องใช้พลังมาก ฟังสบายๆ ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาจะไม่ได้แนวสวยหวาน จะร้องนิ่งๆเท่ๆ  แก้มทำการบ้านหนักพอสมควรนะคะ  ทั้งดูละครและอ่านเนื้อเพลงอยู่หลายรอบมากค่ะ  เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงกับความรู้สึกของนางเอก (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ที่มีให้กับพระเอก (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) แถมงานนี้แก้มต้องมาร่วมเล่นMVด้วย  สนุกมากๆค่ะ  แก้มขอฝากเพลงนี้และMVด้วยนะคะ  แก้มเชื่อว่าจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ






                   ด้านพระนาง อย่าง  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ เสริมว่า ต้องบอกเลยว่าพี่แก้มร้องเพราะมากๆ ยิ่งพอมาฟังเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกว่าเพลงเพราะมากจริงๆ  ในMV พาร์ทของเราทั้งคู่จะเล่าถึงมุมที่พระเอกกับนางเอกเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ปล่อย Official Lyrics Video ให้ได้ชมกัน  ฟีดแบคค่อนข้างดี  คือคนที่อินกับละครอยู่แล้ว และได้ฟังเพลงก็ยิ่งอิน  ตามมาฟังเพลงกันเยอะมากเลย  อยากฝากให้ติดตามกันเยอะนะคะ/ครับ

                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง อย่าเป็นอย่างเขา  ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องเสียงดี  แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เพลงจากละคร เล่ห์ลวง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึงDOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody ได้แล้ววันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here