“อั๋น-บิ๊ก” เปิดใจหมดแม็กซ์ เช็คลิสต์ความสนิทถึงกัน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

“อั๋น-บิ๊ก” เปิดใจหมดแม็กซ์ เช็คลิสต์ความสนิทถึงกัน

 


     “อั๋น-บิ๊ก” เปิดใจหมดแม็กซ์

เช็คลิสต์ความสนิทถึงกัน

ดูจะเป็นคู่ปรับเบอร์ต้น ๆ ในละครซิตคอมสุดสนุก “กู้ภัยอาสารัก”  ทางช่อง 7HD แต่นอกจอขอบอกเลยว่า อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค หรือ แรงกล้า กับ บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม หรือ ก้ำกึ่ง  เขาคือ คู่หูดูโอ้ สุดสนิทกันเลยทีเดียว 

งานนี้อยากรู้ว่ารู้ใจกันทุกเรื่องจริงหรือเปล่า เลยต้องชวนทั้งคู่มาเช็คลิสต์ เปิดความสนิทซะเลย โดยหนุ่มอั๋นเริ่มเปิดใจถึง บิ๊ก พี่ชายคนสนิทให้ฟังว่า



“เราเจอกันตั้งแต่เข้าช่อง 7 เริ่มมาสนิทเพราะว่าเราเตะบอลอยู่ทีมเดียวกัน คือ หนุมาน ALL STAR แต่เพิ่งมาสนิทมากขึ้นเพราะเล่นละครด้วยกัน ปีที่แล้วถ่ายละครด้วยกัน 3 เรื่องรวด ฟ้ามีตะวัน กู้ภัยอาสารักแล้วก็มาทานตะวันสีเพลิง   ความประทับใจในตัวพี่บิ๊ก ต้องบอกว่าพี่บิ๊กเป็นหนึ่งในพี่ที่เราสามารถปรับทุกข์ได้ถามได้ เวลาเจอปัญหาอะไร เราก็ร่วมแก้ปัญหาได้ ฉะนั้นเราอยู่กับเขาเราไม่ต้องเกร็ง เราไม่ต้องเป็นอั๋นในเวอร์ชั่นที่ไม่ได้อยากจะเป็น แล้วก็เป็นอั๋นในเวอร์ชั่นที่เป็นอั๋นจริง ๆ”




ฟังอั๋นเปิดใจถึงแบบนี้ ฝั่ง พี่บิ๊ก เลยขอพูดถึงน้องชายสุดซี้คนนี้บ้าง “ดีใจที่ได้ยินคำตอบของเขาครับไม่คิดว่าจะตอบน่ารักแบบนี้ จริง ๆ อั๋นอาจจะเป็นคนขี้บ่น แต่เรารู้จักเขาก็รู้ว่าเขาเป็นเด็กขี้บ่นแบบนี้ สมมติผมโดนเอาเปรียบ เขาก็จะเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเราตลอด ก็ขอบคุณน้องชายคนนี้ครับ”

ติดตามเรื่องราวความซี้ของ “อั๋น-บิ๊ก” ฉบับเต็ม ได้คลิปพิเศษ  Checklist ความสนิท” ทาง  Facebook Fanpage : Ch7HD Drama Society Youtube : Ch7HD ที่รับรองว่างานนี้ ดูไปหัวเราะไป เพราะทั้งคู่ทั้ง เมาท์ ทั้งแฉ กันแบบเต็มแม็กซ์ แต่อบอวลไปด้วยความรัก

และเป็นกำลังใจ ติดตามละครของทั้งคู่ได้ในละคร กู้ภัยอาสารัก  ออกอากาศ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here