“พอร์ช–นาว” ขอบคุณแฟน ๆ “วงเวียนหัวใจ” จบสวย ประทับใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

“พอร์ช–นาว” ขอบคุณแฟน ๆ “วงเวียนหัวใจ” จบสวย ประทับใจ

 


พอร์ชนาวขอบคุณแฟน ๆ วงเวียนหัวใจ จบสวย ประทับใจ

ทำให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ประทับใจ จนหาทางออกจากไร่คณาพรรณไม่เจอเลยจ้า สำหรับตอนจบของละครโรแมนติก ดราม่า วงเวียนหัวใจ ที่เพิ่งลาจอไปหมาด ๆ เพราะมีแต่ฉากชวนลุ้นครบรสจนหยดสุดท้าย จนมียอดเข้าชมไลฟ์สดบน Facebook Fanpage : Ch7HD ทะลุแสนทุกเบรก! สูงสุดถึง 159.7K

โดยเฉพาะฉากรีเทิร์นรักของพระนางอย่าง ทศ กับ โบว์ หรือ  พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์  กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่แฟนละครกระหน่ำคอมเมนท์บนโลกโซเชียล จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Top 3 ของประเทศไทย! แถมเรตติ้งตอนจบยังสูงถึง 7.1 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 24 มีนาคม 2564) งานนี้ พอร์ช-นาว เลยขอเป็นตัวแทนทีมงาน และนักแสดง ขอบคุณแฟน ๆ ว่า




พอร์ช เผยว่า ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ครับ ที่ติดตามให้กำลังใจนักแสดง และทีมงานละครตั้งแต่ต้นจนจบ ตัวละคร ทศ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจ ละครเรื่องนี้ นักแสดง และทีมงานทุกคนถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับผม และที่สำคัญขอบคุณ ช่อง 7HD ที่ให้โอกาสและสนับสนุนผมมาโดยตลอดครับ





ส่วน นาว บอกว่า นาวเองก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และชื่นชอบละครเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส นักแสดง และทีมงานทุกคนต่างหายเหนื่อย เพราะเรื่องนี้พวกเราตั้งใจทุ่มเทสร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พอมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ ก็ดีใจ และต้องขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ค่ะ

ติดตามชมละคร วงเวียนหัวใจ ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here