“ราชาวิหค Destiny Seeker The Series” เตรียมฟินทะลุจอ! กับซีรีส์ชวนจิ้น ที่สร้างมาจากนิยายโปรดของใครหลายๆ คน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

“ราชาวิหค Destiny Seeker The Series” เตรียมฟินทะลุจอ! กับซีรีส์ชวนจิ้น ที่สร้างมาจากนิยายโปรดของใครหลายๆ คน

         


    เตรียมฟินทะลุจอ! กับซีรีส์ชวนจิ้น ที่สร้างมาจากนิยายโปรดของใครหลายๆ คน ราชาวิหค Destiny Seeker The Series”

ราชาวิหค Destiny Seeker The Series” เสิร์ฟความฟินโดยค่ายแซทเทอร์เดย์ ทเวนตี้ สตูดิโอที่ล่าสุด! ปล่อยภาพฟิตติ้งหวานๆ เคมีดีต่อใจ ออกมากระตุกต่อมจิ้นให้ชาวเราได้เสพโมเมนต์กันแล้ว งานนี้ได้ทีมนักแสดงหน้าใหม่มาประชันบทบาท นำโดยหนุ่มหน้าคม เอิร์ท ชิษณุพงศ์ เศิกศิริควงคู่หนุ่มหล่อแบงค์ ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ มาพร้อมกับ บอส ณัฐพล มูสิกะนันท์ และ
พรีเซ้นต์ ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์ ร่วมด้วยหนุ่มหน้าใสที่การันตีความหล่อเป๊ะ อีกกว่า 10 ชีวิต เรียกได้ว่า กระแสปังตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยทีเดียว

 


               โดยก่อนหน้านี้ทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่ายแซทเทอร์เดย์ ทเวนตี้ สตูดิโอได้จัดกิจกรรม Workshop ให้เหล่านักแสดงได้มาทำความรู้จักกัน และเรียนรู้พื้นฐานของการแสดง ปรับตัวให้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่ได้รับ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันเปิดกล้อง หนุ่มเอิร์ทเผยว่า ดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ โดยส่วนตัวพอเห็นประกาศรับสมัครก็รีบส่งโปรไฟล์ทันที และไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ ที่ได้รับบทเป็นสงคราม พระเอกของเรื่องนี้ครับ ส่วนหนุ่มแบงค์นายเอกของเรื่องก็ยิ้มแก้มปริดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เช่นกันดีใจเหมือนกันครับ กว่าจะฝ่าฟันมาได้ถึงตรงนี้ ผมก็ใช้ความพยายามเต็มที่ ช่วงนี้Workshop อยู่ก็เต็มที่มากๆ ครับ





                เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อไหร่ รอชมภาพเบื้องหลังสุดฟินกันได้เลยกดติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเเฟนเพจ /อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ “Saturday 20th studio” ส่วนช่องทางการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here