“จ๊ะ-นงผณี” บทบาทใหม่!! นั่งแท่นพิธีกรข่าว “แซ่บทะลุจอ” ลง “GMM25” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

“จ๊ะ-นงผณี” บทบาทใหม่!! นั่งแท่นพิธีกรข่าว “แซ่บทะลุจอ” ลง “GMM25”

 


จ๊ะ-นงผณี บทบาทใหม่!!

นั่งแท่นพิธีกรข่าว แซ่บทะลุจอ ลง GMM25

                        เปลี่ยนบทบาทใหม่มานั่งจ้อหน้าจอโทรทัศน์ที่ดูแปลกหูแปลกตาไปจากเดิม  สำหรับสาวเผ็ชสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย  ที่วางไมค์มานั่งเล่าข่าวเม้าท์มอยเรื่องราวในแวดวงบันเทิงในฐานะพิธีกรข่าวครั้งแรกในชีวิต  ข้ามฝั่งมาจัดจ้านย่านอโศก  ผนึกกำลังพร้อมกับทัพพิธีกรสุดปัง อาทิ  อ้วน รีเทิร์น, เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (เอม ตามใจตุ๊ด) และ บอย-ฐิติพร จุติมานนท์  โคจรมาจัดเต็มความแซ่บให้ถึงใจ กับรายการใหม่  แซ่บทะลุจอ  ทางช่อง  GMM25  รายการข่าวบันเทิงใหม่แกะกล่อง  ที่จะพาผู้ชมไปขยี้ข่าวร้อน  เจาะลึกทุกข่าวในแวดวงบันเทิง 





                   ซึ่งสาว จ๊ะ-นงผณี เผยความรู้สึกของการทำงานในบทบาทใหม่นี้ว่า  ดีใจมากค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนูได้มาทำงานนี้  เป็นงานที่แปลกใหม่มากๆ เพราะหนูไม่ได้ถนัดด้านนี้ หนูถนัดร้องเพลงอย่างเดียว จากเมื่อก่อนที่หนูเคยตกเป็นบุคคลในข่าว แต่ ณ วันนี้หนูต้องมานั่งอ่านข่าวเอง เราก็ต้องทำตัวเป็นกลางที่สุด  ข่าวอะไรที่แรงๆก็ต้องคอยระวังคำพูด ออกอากาศวันแรกก็แอบเกร็งๆอยู่บ้างนะคะ (หัวเราะ) หนักนิดเบาหน่อยหนูกราบขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ  ฝากบทบาทใหม่ของหนูด้วยนะคะ  หนูจะตั้งใจทำงานนี้อย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ  สามารถติชมกันมาได้เลยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันค่ะ 



                        ติดตามชมรายการข่าวบันเทิงสุดแซ่บ  แซ่บทะลุจอ  พร้อมเสริฟ์ทางหน้าจอแบบสดๆ มากระตุ้นต่อมอยากรู้ส่งตรงถึงหน้าจอเต็มอิ่มถึง 1 ชั่วโมงเต็ม  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 17.00 – 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ GMM25

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here