ไทยพีบีเอสจัดพิธีบวงสรวงละคร “Reunion เรียนอยู่นี่” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ไทยพีบีเอสจัดพิธีบวงสรวงละคร “Reunion เรียนอยู่นี่”

 


ไทยพีบีเอสจัดพิธีบวงสรวงละคร “Reunion เรียนอยู่นี่

เตรียมตัวย้อนวันวาน กับเหล่าอดีตเพื่อนเก่าของคนวัยเก๋า ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และถึงแม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยไป แต่มิตรภาพของพวกเขาไม่เคยจางหาย

          สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้ฤกษ์บวงสรวงละครใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยนำทีมนักแสดง ละคร เรื่อง “Reunion เรียนอยู่นี่ กำกับโดย ขจรศักดิ์ นฤภัทร และดำเนินการผลิตโดยบริษัท ธีมเมติก จำกัด จัดพิธีขึ้น ณ ชาลีณา รีสอร์ท กำแพงแสน จ.นครปฐม ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป



          “Reunion เรียนอยู่นี่ ละครที่สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เห็นความสำคัญและคุณค่าของผู้สูงวัย สอดแทรกความสนุก ครบทุกอรรถรส นำแสดงโดย รอง เค้ามูลคดี,จิ๋ม-ปนัดดา โกมารทัตอูม-วิยะดา อุมารินทร์จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว,นง-ทนงศักดิ์ ศุภการเล็ก-สมชาย ศักดิกุลเอ๋-มณีรัตน์ คําอ้วน และ บอส-ธนบัตร งามกมลชัย เป็นเรื่องราวที่เกิดจากการรวมตัวของคนวัยเก๋า อดีตเพื่อนเก่า เพื่อนซี้ ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 50 ปี ที่งานเลี้ยงรุ่น แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่มิตรภาพดี ๆ ที่พวกเขามีให้กันไม่เคยจางหาย เช่นเดียวกับปัญหาชีวิตของแต่ละคนที่ยังค้างคาอยู่ แม้จะเผชิญโลกมาในทุกรูปแบบ เส้นทางไหนคือทางออกที่จะทำให้พวกเขาเดินทางสู่บั้นปลายชีวิตได้อย่างสง่างาม

          มาร่วมปลุกไฟวัยเก๋า กับเหล่า(อดีต)นักเรียนแสบ ในละคร เรื่อง “Reunion เรียนอยู่นี่ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 เร็ว ๆ นี้
















  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 หรือ ช่องออนไลน์ Website: www.ThaiPBS.or.th , Facebook: @ThaiPBSFans ,YouTube:ThaiPBS , LINE : @ThaiPBS  และติดตามความเคลื่อนไหวของละครได้ทาง Facebook : ละคร ไทยพีบีเอส

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here