“จิตดี ทุบโต๊ะข่าว” ส่งกำลังใจวิกฤตโควิด-19 แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2564

“จิตดี ทุบโต๊ะข่าว” ส่งกำลังใจวิกฤตโควิด-19 แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 


“จิตดี ทุบโต๊ะข่าว” ส่งกำลังใจวิกฤตโควิด-19

แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

            ถึงเวลาที่คนไทยต้องรวมพลังส่งกำลังใจให้แก่กัน ในสถานการณ์วิกฤตกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งของไวรัสโควิด19 ที่ตอนนี้ส่งผลกระทบทั้งทางเศรษฐกิจ และ สังคมอย่างมาก เมื่อผู้ติดเชื้อมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงก็ได้รับเชื้อโควิด-19หลายรายเช่นกัน ซึ่งวิกฤตในครั้งนี้อาจส่งผลให้เกิดความเครียด และ ความวิตกกังวลกันในทุกภาคส่วน


งานนี้หนึ่งในผู้ประกาศข่าวสายสตรอง “เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี” แห่งรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ยังคงยืนหยัดเดินหน้ารายงานข่าว พร้อมนำเสนอทุกกระแสข่าว และ รายงานความเคลื่อนไหวของโควิด-19อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซป พูดความจริง ในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด พร้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ขอส่งคลิปให้กำลังใจแฟนข่าว และ ประชาชนทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจแบบพิเศษสุดๆในช่วงวิกฤตโควิด-19ครั้งนี้


“ช่วงนี้สถานการณ์โควิด19กลับมาระบาดอีกระลอกหนึ่งแล้วนะคะ ยังไงด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จิตดีห่วงมากๆเลย อยากจะให้ทุกคนรักษาสุขภาพดูแลตัวเองดีๆ พกเจลแอลกอฮอล์ ใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญเว้นระยะห่าง กินร้อนช้อนกลางล้างมืออันนี้ก็ยังใช้ได้นะคะ สำหรับใครที่กักตัวอยู่ที่บ้าน ก็เปิดทุบโต๊ะข่าวดูเป็นเพื่อนแก้เหงาได้นะคะ เสียงฉอดๆที่ได้ยินนี้ อาจจะทำให้คุณหายเหงาและก็มีความสุข พวกเราต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ สู้ๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here