พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “เคน”ช่วย “ไอซ์” ไม่ไหว โดน “แชมป์” หิ้วไปทั้งเมียทั้งแม่ ใน “มายาเสน่หา” ช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “เคน”ช่วย “ไอซ์” ไม่ไหว โดน “แชมป์” หิ้วไปทั้งเมียทั้งแม่ ใน “มายาเสน่หา” ช่อง 3

 


พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “เคน”ช่วย “ไอซ์” ไม่ไหว

โดน “แชมป์” หิ้วไปทั้งเมียทั้งแม่ ใน “มายาเสน่หา” ช่อง 3

                        ความรักมักทำให้คนตาบอด ดูได้จากนางเอกสาวไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ฉลาดมาทั้งเรื่องดันมาพลาดเอาตอนสุดท้าย เพราะความรักตัวเดียวที่พาเธอมาติดกับดักของ แชมป์  ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ในละครเรื่อง “มายาเสน่หา”ทางช่อง 3 เราอยากเรียกน้ำย่อยก่อนมาส่งท้ายละครคืนนี้ด้วยกัน รับรองว่าสนุกสุดปัง

                        เป็นฉากมนสิชา(ไอซ์)ถูกภควัต(แชมป์)ซ้อนแผนให้ตุลยาโทรตามให้มาช่วยชาครีย์(เคน ภูภูมิ)เธอจึงรีบมากับจินตนา (แหม่ม คัทลียา)เพื่อดูร่างของคีย์ แต่พอมาถึงก็โดนวัตแอบโป๊ะยาสลบ โดยที่วิญญาณของคีย์ที่อยู่ข้างๆไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ซ้ำร้ายจินตนายังโดนหางเลขถูกจับตัวไปพร้อมกัน ฉากนี้มีคนโวยวายแล้ว1คือเคน มีคนน้ำตาคลอเบ้าอีก1คือไอซ์ มีคนประหม่าเล่นยากแล้ว1คือแชมป์ และมีตัวยืนอีก1คือพี่แหม่ม ทั้งหมดเป็นไปตามที่กล่าวมาทั้งสิ้น เพราะเคนก็เหมือนเช่นเคยแหกปากเล่นใหญ่ไฟกระพริบอยู่คนเดียวแต่ไม่มีใครสนใจ ส่วนไอซ์น่าสงสารสุดเพราะต้องถูกแชมป์ล็อคคอโป๊ะยาซึ่งแชมป์ด้วยความเป็นผู้ชายสายแข็งก็จะไม่ค่อยอ่อนโยนกับเธอเลย เล่นจริงปล่อยพลังจริงแล้วหน้าไอซ์ก็เล็กกว่ามือแชมป์ด้วยซ้ำงานนี้เธอก็เลยยับไปทั้งหน้า โดนเสยจมูกจนเจ็บน้ำตาคลอ ส่วนแชมป์ก็ด้วยความประหม่า กลัวจะเล่นไม่โหด เพราะฉากนี้ต้องโชว์เลวสยบทุกคน จึงตั้งอกตั้งใจในทุกรายละเอียดตามที่พี่ฟิวส์ ผกก.บอกจนกลายเป็นเกร็งไปหมด พอถูกทุกคนตราหน้าว่าชอบความรุนแรงก็เลยต้องขอซ้อมโป๊ะหน้าไอซ์อยู่หลายรอบจนไอซ์หน้าเยินแต่ไอซ์ก็ไม่ว่าซักคำ ยังช่วยสอนแชมป์อีกต่างหาก เป็นคู่ที่น่ารักน่าเอ็นดูมากเบื้องหลังช่วยกันสุดๆ เบื้องหน้านี่ใส่ไม่ยั้ง และคนสุดท้ายพี่แหม่มฉากนี้แม้จะโดนปืนขู่แต่เธอชิลสุดเพราะเข้ามาคนสุดท้ายแล้วก็ไม่ต้องจำอะไรมาก แค่ยืนนิ่งๆ ออกแอคติ้งตกใจสวยๆก็ผ่านได้ เป็นการถ่ายทำที่ใช้ความอดทนในทุกรูปแบบเลยจริงๆ แต่ฉากนี้ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้วิญญาณชาครีย์เจอทางออกในที่สุด จะเป็นอะไรต้องไปติดตามใน “มายาเสน่หา” คืนวันพฤหัสที่ 29 เมย.เป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33













==29/4/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here