แซ่บเกินต้าน! “ยุ้ย” หนีผัว..กินตับ “อาหนิง” “วิลลี่” หัวใจสลาย “ตะวันตกดิน” ยิ่งออนยิ่งแซ่บ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2564

แซ่บเกินต้าน! “ยุ้ย” หนีผัว..กินตับ “อาหนิง” “วิลลี่” หัวใจสลาย “ตะวันตกดิน” ยิ่งออนยิ่งแซ่บ

 


แซ่บเกินต้าน! “ยุ้ย” หนีผัว..กินตับ “อาหนิง”

“วิลลี่” หัวใจสลาย “ตะวันตกดิน” ยิ่งออนยิ่งแซ่บ

          แฝงแง่คิดคติสอนใจไว้ทุกบททุกตอน สำหรับละครดราม่าเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561 ที่กำลังเป็นกระแสปากต่อปากชวนติดตามละครดราม่ารสจัดจ้านกันสนั่นประเทศ งานนี้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงพิเศษใส่ไข่ พบกับการปล่อยพลังทางการแสดงของนางเอกตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” กับบทบาทไฮโซสาวพราวเสน่ห์ “วิธู” ที่ยอมเสียศักดิ์ศรีไปปรึกษาเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ “เอมมี่-มรกต” เจ้าของบท “คุณหญิงศาวิกา” ที่โดนตราหน้าว่า “อีตัวค่าตัวแพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร” พาไปหาคู่ขาประจำตัวอย่าง “ท่าน” อาหนิง-นิรุตติ์” ให้ช่วยปิดข่าวฉาวสามีเพื่อนรัก

                งานนี้ไฮโซ “วิธู” ก็พร้อมยอมทำทุกอย่างให้ “ท่าน” ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเมือง ช่วยปิดข่าวฉาวสามี “ปลัดเวศม์” ที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวดัง “ปลัดหนักแผ่นดิน” เจ้าตัวเลยแอบหนีสามีมาดินเนอร์กับท่าน โดยมีเพื่อนรักเพื่อนร้ายเป็นนางนกต่อช่วยเจรจาให้ ทำเอาสามี “วิลลี่ แมคอินทอช” หัวใจสลาย จินตนาการเห็นภาพเมียสุดที่รักยอมไปนอนกับท่าน เพื่อช่วยเหลือเรื่องข่าวฉาวที่กำลังแพร่สะพัดให้เบาบางลง!!












                ติดตามรับชมความแซ่บยกล้อ!!  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันอาทิตย์ที่25 เมษายน เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here