“เจิน ณิชชาพัณณ์” ส่งรายการใหม่ดีต่อใจแฟนคลับซุปตาร์!! “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” เริ่ม 24 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

“เจิน ณิชชาพัณณ์” ส่งรายการใหม่ดีต่อใจแฟนคลับซุปตาร์!! “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” เริ่ม 24 เมษายนนี้ ทางช่อง 3

 


เจิน ณิชชาพัณณ์” ส่งรายการใหม่ดีต่อใจแฟนคลับซุปตาร์!!

The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” เริ่ม 24 เมษายนนี้ ทางช่อง 3

                ช่อง 3 เตรียมส่งรายการวาไรตี้เกมโชว์ใหม่เอี่ยมที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับซุปตาร์ทั้งหลาย กับรายการที่มีชื่อว่า The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” รายการที่ได้สาวสุดเก่งมากความสามารถอย่าง “เจิน ณิชชาพัณณ์” มาขึ้นแท่นเป็นผู้จัดป้ายแดงคนใหม่ ทั้งยังเป็นพิธีกรประจำรายการคู่กับดีเจสายฮา “เชาเชา ชวลิต” อีกด้วย ซึ่งรายการนี้จะนำเสนอความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด โดยการที่นำเหล่าดาราซุปเปอร์สตาร์ในแวดวงบันเทิงมาเปิดศึกแข่งขันเกมสุดป่วนที่จะต้องใช้ทั้งไหวพริบ และพละกำลัง เพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษให้กับแฟนคลับของตัวเองที่มาร่วมเล่น และส่งแรงเชียร์แบบสดๆ ทั้งในสตูดิโอ และผ่านทาง Application Zoom ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ก็จะมีดารารับเชิญสลับสับเปลี่ยนกันมาจำนวน 6 คน และจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 3 คน โดยแต่ละทีมจะมีกองทัพแฟนคลับมาร่วมเล่นเกม และส่งแรงเชียร์ทีมละ 30 คน จากนั้นทั้ง 2 ทีม จะต้องแข่งขันเกมทั้งหมด 3 เกม ทีมที่ชนะจะได้รับของรางวัลทั้งทีม ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ตอบโจทย์เหล่าแฟนคลับซุปตาร์ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี



                ด้านสาว “เจิน ณิชชาพัณณ์” จึงขอออกมาเผยความรู้สึกที่ตนอยากผลิตรายการนี้ออกมาว่า “เป็นรายการที่เข้ากับคาแรคเตอร์เรา เพราะเราชอบความสนุก เป็นคนสนุกสนาน เราก็รู้สึกว่าทุกคนมันเครียดมากไปแล้วชีวิตตอนนี้ ก็อยากทำอะไรที่แบบดูแล้วนั่งขำ ดูแล้วตลก ซึ่งมันเป็นคาแรคเตอร์ของพวกเราทั้งออฟฟิศด้วย ที่เราเป็นคนแบบว่าทำงานแล้วก็อยากสนุกไปกับงาน อยากให้ทุกคนที่อยู่กับเราสนุกเฮฮาไปด้วย และเราก็รู้สึกว่าช่วงที่โควิด-19 ระบาด ดารากับแฟนๆ ห่างหายกันไป เพราะว่าทั้งงานอีเว้นท์ หรืองานอื่นๆ มันหายกันไปหมด เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเขาได้เจอ และไม่ใช่แค่เจอเฉยๆ ก็คือได้มาสนุกสนานด้วยกัน ได้มีส่วนร่วมกับดาราคนโปรด มันก็น่าจะสนุกดี ก็เลยเกิดเป็นรายการนี้ The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้ ขึ้นมาค่ะ ส่วนในเรื่องของมาตรการการป้องกันโควิด-19 ทางเราก็จะดูแลแฟนคลับที่เข้ามามีส่วนร่วมในรายการ โดยการให้แฟนคลับ ใส่แมส จำกัดจำนวนแฟนคลับที่จะเข้ามาให้สตูดิโอ หรือร่วมสนุกสนานกันผ่านทาง Application Zoom ค่ะ ยังไงก็อยากจะขอฝากรายการ The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้ นี้ด้วยค่ะ”








เปิดตัวมาเทปแรกกับแขกรับเชิญสุดป่วนที่รับรองว่าแค่ได้ยินชื่อก็การันตีความสนุกแล้ว ทีมสีชมพู นำโดย แพท - ณปภา คุณแม่สายฮา ที่มาพร้อมกับ แจ็คกี้ - ชาเคอลีน และ ชิปปี้ - ศิรินทร์ ส่วน ทีมสีฟ้า ไม่น้อยหน้า นำทีมโดยหนุ่ม ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์, ซอ จียอน และโมสต์ - วิศรุต แค่เปิดตัวมาหนุ่ม ฟรอยด์ และสาว แพท คู่ซี้ทั้งในจอและนอกจอก็เริ่มข่มกันทันทีไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาสองพิธีกร กุมขมับกันตั้งแต่เริ่มรายการเลยทีเดียว ไปดูกันว่าทั้งสองทีมจะต้องเจอกับเกมสุดป่วนอะไรบ้าง และจะฮามากแค่ไหน 

 ==4/24/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here