กรี๊ดหนักฟินขั้นสุด!! ใช้ชีวิต 1 วัน กับหนุ่มหน้าตี๋ “มีน พีรวิชญ์” ในกิจกรรม “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

กรี๊ดหนักฟินขั้นสุด!! ใช้ชีวิต 1 วัน กับหนุ่มหน้าตี๋ “มีน พีรวิชญ์” ในกิจกรรม “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY”

 



กรี๊ดหนักฟินขั้นสุด!! ใช้ชีวิต 1 วัน กับหนุ่มหน้าตี๋ “มีน พีรวิชญ์”

ในกิจกรรม “CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY”

            แฟนช่อง 3 เตรียมกรี๊ดรัวๆ ให้กับหนุ่มหน้าตี๋น่ารักน่าหยิกน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ศิลปินอีกหนึ่งคนที่จะร่วมสร้างความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนช่อง 3 อีกครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CH3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก CH3Plus Premium ได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ CH3Plus Premium ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ซึ่งในครั้งนี้จะใช้ชื่อกิจกรรมว่า CH3Plus The Moment: MEANINGFUL DAY” โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 งานนี้แฟนๆ จะได้ฟินเสมือนได้ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านกับหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ผ่านการ Livestream ทาง www.ch3plus.com/themoment ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเป็น fan meeting แบบออนไลน์นั่นเอง ทั้งนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมสร้างความสนุกปนเสียงฮา และยังได้เห็นหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” กับแขกรับเชิญร่วมทำ Missions ที่เหล่าแฟนคลับเป็นฝ่ายเลือกให้ จากนั้นเพิ่มความพิเศษให้ฟินยิ่งขึ้นไปอีกด้วยฟีเจอร์ที่เรียกว่า Live Chat ที่แฟนๆ สามารถพูดคุยกับ “มีน พีรวิชญ์” และแขกรับเชิญแบบเรียลไทม์

                สำหรับวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม CH3Plus The Moment เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium แพ็กเกจแบบรายปี หรือรายเดือน ผ่านเว็บไซต์ www.ch3plus.com ส่วนท่านที่มีหัวใจอยู่แล้วก็สามารถนำหัวใจ 1,000 ดวงมาแลก เพื่อเข้าชมกิจกรรมได้ โดยสมาชิก CH3Plus Premium ทุกท่านสามารถร่วมพูดคุยผ่านทาง Live Chat และรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟนี้ย้อนหลังได้ทางCH3Plus

           โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/themoment/meaningfulday/th นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของรูปถ่ายโพลารอยด์จาก “มีน พีรวิชญ์” จำนวน 20 รางวัล ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 และพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ จำนวน 3 ท่าน ที่มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม Interactive Talk” กับ “มีน พีรวิชญ์” ระหว่างการ Live จะประกาศผลผ่าน Live ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ส่วนการคัดเลือกผู้รับรูปถ่ายโพลารอยด์และการเข้าร่วมกิจกรรม จะใช้วิธีคัดเลือกจากลำดับเลขที่การสมัครสมาชิก CH3Plus Premium และการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการแลกหัวใจ ที่ลงท้ายด้วยเลข 3 ลำดับที่ 3, 33, 103, 133 ไล่ไปตามลำดับ ยกเว้นหมายเลข 333, 1333 และ 2333 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “Interactive Talk” ในกรณีที่มีผู้สมัครสมาชิกไม่ถึงจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกลำดับการสมัครถัดไป



                อย่ารอช้า!! ใครเป็นแฟนคลับหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” รีบกดสมัคร CH3Plus Premium ได้เลยทางเว็บไซต์ www.ch3plus.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/themoment/meaningfulday/th และทางช่อง 3 กด 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here