“ลูกน้ำ พาเมล่า” เผย “เพลิงปริศนา” ดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ลูกน้ำ พาเมล่า” เผย “เพลิงปริศนา” ดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดง

 


ลูกน้ำเผย เพลิงปริศนาดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดง

เข้มข้นขึ้นทุกที สำหรับละครดราม่า เพลิงปริศนา ทาง ช่อง 7HD เพราะตอนนี้ปมความลับของเรื่องราวต่าง ๆ ที่หลายคนลุ้น เริ่มคลายออกที่ละปม จนนั่งไม่ติด โดยเฉพาะดีกรีความร้ายลึก เจ้าแผนการของ ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ ที่รับบท ดุจดาว ก็ทำเอาแฟนละครหายใจไม่ทั่วท้องขึ้นทุกที งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

“ขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD มาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ เพลิงปริศนา เป็นละครดราม่าหนักหน่วงที่สุดเท่าที่เคยรับงานละครมา บทดุจดาวช่วงต้นเรื่อง มองเผิน ๆ เป็นคนใจดี มีเมตตา น่ารักกับทุกคน แต่จริง ๆ แล้วเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายมาก อารมณ์การแสดงลึกซึ้งมาก ภายใต้ท่าทางใจดี เขามีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ มีความลับซับซ้อน หลายมิติ ที่หลายคนคาดไม่ถึง ซึ่งลูกน้ำต้องปรับการแสดงของตัวเองมาก ๆ เพราะปกติส่วนตัวจะเป็นคนพูดเร็ว แต่ในเรื่องจะต้องพูดเนิบ ๆ เหมือนเป็นคนธรรมะธัมโม เพราะเรามีอะไร หรือวางแผนอะไรไว้ จะไม่มีใครรู้ทันได้เลย โดยเฉพาะทยากร หรืออ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่รับบทหลานชายของลูกน้ำในเรื่อง แต่อีกไม่นานเรื่องราวจะค่อย ๆ คลายปมบางอย่างที่เราปิดบังไว้ให้แฟน ๆ ได้เห็น ตัวละครทุกตัวในเรื่องเขาจะค่อย ๆ ได้เห็นธาตุแท้ของเรามากขึ้น ส่วนแฟนละครเอง บอกเลยว่าจะต้องรู้สึกเหนือความคาดหมายกับดุจดาวมาก ๆ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันนะคะ ใครที่ยังไม่ได้ชมละครเรื่องนี้ สามารถไปชมย้อนหลังได้ทางบักกาบูทีวีค่ะ”





ติดตามความดราม่าเข้มข้นได้ใน “เพลิงปริศนา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here