“ณิริน-แม็กกี้-บูม”เชื่ออาถรรพ์“ตุ๊กตา”“เปิ้ล”โกยแน่บ! โดนผีเด็กตามล้างแค้น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ณิริน-แม็กกี้-บูม”เชื่ออาถรรพ์“ตุ๊กตา”“เปิ้ล”โกยแน่บ! โดนผีเด็กตามล้างแค้น

 


ณิริน-แม็กกี้-บูมเชื่ออาถรรพ์ตุ๊กตา

เปิ้ลโกยแน่บ! โดนผีเด็กตามล้างแค้น 

            หนูอยากกลับบ้าน!!... มาถึงตอนสุดท้ายของละครดราม่าอาถรรพ์ลึกลับ เรื่อง ตุ๊กตา ทางช่อง 7HD ผลงานของค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ลอร์ดสยม สังวริบุตร และลูกสาวคนเก่ง ไผ่หลิว อาภานุช

                วันนี้ ผู้กำกับฯ แดง บูรพา จัดเต็มทุกฉาก  เป็นตอนกรรมตามสนอง สมร (จารุณี สุขสวัสดิ์) ปางตาย!! เมื่อ นาง เด็กน้อยที่ตายคาโรงงานแล้ววิญญาณสิงอยู่ในตุ๊กตากลับมาล้างแค้น

               กองถ่ายวันนี้คึกคักเป็นพิเศษเพราะเป็นฉากใหญ่ มีนักแสดงเข้าฉากมากมาย  แต่ผู้กำกับฯ เลือกฉากซอฟท์ๆ ชิลๆ มาถ่ายอุ่นเครื่องก่อน เป็นฉาก 2 แม่ลูก สุวภาพ (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) และ น้องบูรณา (ณิริน-ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ) ปรับความเข้าใจกัน โดยแม่รู้แล้วว่าวิญญาณใน พี่ตุ๊กตา มีจริง จากนั้น บูรณา ก็ปรึกษากับ พรรษา (รัญชนา รงควิลิด) และเล่าเรื่อง พี่ตุ๊กตา ให้ ครูอัจฉรา (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ฟัง ครูก็ยอมเชื่อเพราะเจอฤทธิ์ตุ๊กตามาหลายครั้ง 



               ต่อด้วยฉากชำระแค้น ช่างแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์จัดสยอง ให้กับน้องป่าน-ปานชีวา มนต์สิริ ที่รับบท นาง วิญญาณหลอนที่สิงในตุ๊กตา ชนิดที่ว่าใครผ่านมาต้องสะดุ้ง ขนาด เปิ้ล-จารุณี ยังออกปาก  ถ้าไม่เห็นกับตาว่าแต่งเอฟเฟ็กต์ คงโกยแน่บ!

               พอเริ่มถ่ายทำ  เปิ้ล ก็นอนหลับเหมือนกึ่งตื่น ลืมตามาเห็นหน้าผีระยะประชิดกรี๊ดลั่นห้องแบบไม่ต้องให้คิว  จากนั้นก็วิ่งหนีตายออกจากห้อง แทนที่จะรอด กลับโดนกองทัพผีเด็กเต็มบ้านไปหมด  คิวนี้ผู้กำกับจัดผีมาทั้งสุสาน หลอนทะลุกำแพง จน แม็กกี้-ณิริน-บูม ที่ลุ้นอยู่หน้ามอนิเตอร์ยังกรี๊ด 

               แล้วก็มาถึงฉากไฮไลท์ ที่ สุวภาพ และ พันชั่ง (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) พาตำรวจบุกโรงงานนรก ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากมากมายจนต้องใช้เครื่องขยายเสียงในการกำกับ  นอกรั้วก็ฝ่ายธรรมะพาตำรวจกับชาวบ้านมา  ในรั้ว เปิ้ล-จารุณี ก็สั่งการให้ รปภ. พาแรงงานเด็กหนี  ไม่ใช่แค่นักแสดงที่อลหม่าน ทีมกำกับก็วิ่งบอกคิวกันให้วุ่น อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี 












               ว่าแต่ผลกรรมจะสนองคนชั่วในรูปแบบใด? และเรื่องหัวใจจะของ สุวภาพ  กับ พันชั่ง จะเคลียร์ใจกันได้มั้ย? ตามชมได้ในละคร  ตุ๊กตาตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค.นี้  เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชมได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี  พร้อม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here