“ดู๋-สัญญา” ชวนลุ้นระทึกคดีดัง “คอนเทนเนอร์ทะเลเพลิง” ใครกันคือ “พยานปากเอก” ตัวจริง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ดู๋-สัญญา” ชวนลุ้นระทึกคดีดัง “คอนเทนเนอร์ทะเลเพลิง” ใครกันคือ “พยานปากเอก” ตัวจริง!!

 


          “ดู๋-สัญญา” ชวนลุ้นระทึกคดีดัง “คอนเทนเนอร์ทะเลเพลิง”

                   ใครกันคือ “พยานปากเอก” ตัวจริง!!

รายการ ”พยานปากเอก” วันเสาร์นี้ มาพร้อมกับข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ กับข่าวบึ้มสนั่น!! เมื่อรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำทับเสาไฟฟ้า จนเกิดระเบิดเป็นทะเลเพลิง!!!

จากอุบัติเหตุสุดระทึก...เมื่อมีรถบรรทุกพ่วงคอนเทรนเนอร์เสียหลักพลิกคว่ำทับเสาไฟฟ้าข้างทาง และเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณตู้คอนเทรนเนอร์ ระหว่างที่หน่วยดับเพลิงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเดินทางเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ได้ใช้น้ำดับไฟและฉีดใส่คอนเทนเนอร์ โดยที่ไม่รู้ว่าภายในตู้บรรทุกสารเคมี ทำให้เมื่อน้ำไปเจอสารเคมีและความร้อน ทำให้มีควันสีเหลืองพวยพุ่งออกมาก่อนเกิดการระเบิด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

คุณผู้ชมมาช่วยกันลุ้นว่า “1 ใน 4 คนนี้..ใครคือพยานปากเอกตัวจริงของข่าวนี้” และมาร่วมกันสืบพยานตัวจริงไปพร้อมๆ กับ 4 ผู้สืบข่าว เสนาหอย, ป๋อง กพล, หมอปลา และ แอร์ ภัณฑิลา และพิธีกรมากความสามารถ “คุณดู๋-สัญญา คุณากร










ติดตามการสืบพยานแบบสุดมันส์ได้คืนนี้ 1 ทุ่มตรง ในรายการ ”พยานปากเอก”   เกมโชว์บันเทิงเชิงข่าว...1 ชั่วโมงเต็มกับรายการเกมโชว์บันเทิงที่มีมากกว่าความบันเทิง มีสาระความรู้และความสนุกแบบครบครัน และสามารถติดตามรายการได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (1 ทุ่มตรง) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here