ส่งท้ายเดือนมิถุนายน“ช่อง 9” เตรียมผุด 2 รายการน้ำดี “Healthy day รันเวย์สุขภาพ” กับ “Winner Gamer เกมพิชิตฝัน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ส่งท้ายเดือนมิถุนายน“ช่อง 9” เตรียมผุด 2 รายการน้ำดี “Healthy day รันเวย์สุขภาพ” กับ “Winner Gamer เกมพิชิตฝัน”

 


ส่งท้ายเดือนมิถุนายน“ช่อง 9” เตรียมผุด 2 รายการน้ำดี

Healthy day รันเวย์สุขภาพ” กับ “Winner Gamer เกมพิชิตฝัน” 

ที่ช่อง 9 ที่เลข 30 ยังคงยืนหนึ่งมีรายการน้ำดีมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมปล่อยอีก 2 รายการ อัดแน่นให้ชมทั้งสัปดาห์ 

ปิดท้ายเดือนมิถุนายน ทางช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข จัดทำรายการเพื่อคนไทย ให้คนไทยได้มีสุขภาพดีใกล้ตัว ทำอย่างไรไม่ป่วย ทำอย่างไรให้แข็งแรง เรื่องของการดูแลตัวเองให้มันเป็นเรื่องง่าย  กับรายการ “Healthy day รันเวย์สุขภาพ” โดยมี อ.สง่า ดามาพงษ์, ปอ-ภัคพร ภูวะปัจจิม และ หมอบิ้วต์-ภีมณพัชญ์ ธนชาญวิศิษฐ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ชมสดได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 14.00 น. ซึ่งจะเป็นรายการสุขภาพที่ฉีกแนวเดิม ๆ จะมีข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่ย่อยง่าย เข้าใจง่าย มาบอกเล่าเป็นภาษาที่เราทุกคนเข้าถึงได้ เข้าใจได้ ทำอย่างไรถึงไม่ป่วย และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. พบกับ WINNER GAMER เกมพิชิตฝัน รายการที่จะพาคุณไปพบกับอดีต GAMER ผู้พร้อมถ่ายทอดจุดเริ่มต้นของการเป็นเด็กติดเกม ถอดพฤติกรรมและความรู้สึกนึกคิดในอดีตของตัวเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับการรู้เท่าทันเกม และวิธีการเอาชนะใจตัวเอง รวมทั้งแรงผลักดันที่สำคัญจากครอบครัวหรือคนรอบข้างในการกล้าที่จะพาตัวเองก้าวออกจากโลกเสมือนแห่ง GAME มาใช้ชีวิตเป็น WINNER ผู้ชนะในการค้นหาความฝันหรือเป้าหมายของตัวเอง ที่อยากจะไปให้ถึง หรือไปถึงแล้วในชีวิตจริง เพื่อเป็นแบบอย่างของการใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมายในโลก แห่งความเป็นจริงจนประสบความสำเร็จ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here