“หนึ่ง บางปู” จากสาวสวยแสนเก๋เปลี่ยนลุคเป็น “หนุ่มน้อยหน้าใส” เผย ! ภาพสุดประทับใจก้มกราบ “เป็ด เชิญยิ้ม” โซเชี่ยลแห่ชื่นชม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“หนึ่ง บางปู” จากสาวสวยแสนเก๋เปลี่ยนลุคเป็น “หนุ่มน้อยหน้าใส” เผย ! ภาพสุดประทับใจก้มกราบ “เป็ด เชิญยิ้ม” โซเชี่ยลแห่ชื่นชม

 


“หนึ่ง บางปู” จากสาวสวยแสนเก๋เปลี่ยนลุคเป็น “หนุ่มน้อยหน้าใส”

   เผย ! ภาพสุดประทับใจก้มกราบ “เป็ด เชิญยิ้ม” โซเชี่ยลแห่ชื่นชม

จากสาวสวยสุดเก๋กลายเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสดาวดัง TIKTOK ไปแล้ว “หนึ่ง บางปู” นักแสดงจากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทาง ช่องเวิร์คพ้อยท์ ล่าสุดออกมโพสต์ความเคลื่อนไหวส่วนตัว โดยโพสต์รูปภาพโมเม้นท์สุดประทับใจที่เจ้าตัวก้มลงกราบ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” เพื่อร่วมอวยพรในวันเกิด โดยเขียนข้อความใต้โพสต์ว่า ”สุขสันต์วันเกิดค่ะอาเป็ด (เป็ด เชิญยิ้ม)สั้นๆคำเดียว รักและเคารพอามากค่ะ ขอให้อาสุขภาพแข็งแรงนะคะ”



ซึ่งทางด้าน “เป็ด เชิญยิ้ม” ยังได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยว่า “รักนะลูกหนึ่ง” นับว่าเป็นความผูกพันอันแสนอบอุ่นจริง เพราะ หนึ่ง บางปู ได้ก้าวมาเป็นนักแสดงนำในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ได้เพราะการชักนำของ เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งภาพนี้โดนใจชาวโซเชี่ยลแห่เข้ามาชื่นชมไม่น้อย ไม่แปลกใจว่าทำไม หนึ่ง บางปู จะเป็นที่รักของผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ยิ่งตอนนี้ หนึง บางปู ยังไปเป็นดาวเด่นใน TIKTOK  ที่คนเข้าชมเป็นล้าน เพราะถูกใจและชื่นชอบในลุคหนุ่มหน้าใสอีกด้วย










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here