“วันสร้างสุข สู้โควิด ช่วยชุมชน” จัดสรรเงินบริจาค มอบทุนให้ “ร้านค้า” ทำอาหารกล่อง ส่งต่อคนในชุมชนที่เดือดร้อน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“วันสร้างสุข สู้โควิด ช่วยชุมชน” จัดสรรเงินบริจาค มอบทุนให้ “ร้านค้า” ทำอาหารกล่อง ส่งต่อคนในชุมชนที่เดือดร้อน

 


วันสร้างสุข  สู้โควิด ช่วยชุมชน จัดสรรเงินบริจาค

มอบทุนให้ ร้านค้า ทำอาหารกล่อง  ส่งต่อคนในชุมชนที่เดือดร้อน


เพราะความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19   ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง  และส่งผลให้ประชาชนชาวไทยทั่วทุกหย่อมหญ้า  ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้กันอย่างมาก  ช่องวัน 31  จึงได้จัดทำ โครงการ  “วันสร้างสุข  สู้โควิด  ช่วยชุมชน”  ขึ้น   เพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง  เชิญชวนชาวไทยทุกท่าน  ร่วมบริจาคทุนทรัพย์    เพื่อนำเงินบริจาคดังกล่าว ไปดำเนินการจัดสรรให้กับร้านอาหารในชุมชน  ใช้เป็นทุนในการผลิตอาหารกล่อง  และส่งต่อไปยังชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อน

                        ล่าสุด ทีมข่าวช่องวัน31  ได้ลงพื้นที่ไปยังชุมชน และร้านค้าชุมชน  ที่เสนอมาร่วมโครงการนี้ อาทิ ร้านพีเอ็น สตรีท ฟู้ด ซึ่งอาสาทำอาหารกล่อง แจกจ่ายผู้กักตัวในชุมชนตลาดยอดพิมาน และปากคลองตลาด ,  ร้านกาแฟสามย่าน By นุ่น  อาสาทำอาหารกล่องแจกจ่ายชาวบ้านในชุมชนตลาดคลองเตย  พร้อมนำของบริจาคี่ได้รับจากผู้สนับสนุนต่างๆ ไปบริจาคให้ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางแค  ซึ่งเป็นชุมชนแออัดที่มีผู้อาศัยอยู่ กว่า 1,500 หลังคาเรือน     ซึ่งโครงการ“วันสร้างสุข  สู้โควิด ช่วยชุมชน”  จะยังคงเดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือ  สร้างรอยยิ้มให้ชาวไทย      ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน    และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถบริจาคเงินผ่าน  ชื่อบัญชี : วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19  เลขที่บัญชี : 925-303-1331 (กระแสรายวัน)  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา ถนนอโศกมนตรี








 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here