“ชุมทางฯ”แข่งเดือด!ชวนลุ้นกิจกรรมเด็ด เสิร์ฟฮาแน่นๆกับตำนานตลก“หม่ำ จ๊กม๊ก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ชุมทางฯ”แข่งเดือด!ชวนลุ้นกิจกรรมเด็ด เสิร์ฟฮาแน่นๆกับตำนานตลก“หม่ำ จ๊กม๊ก”

 


“ชุมทางฯ”แข่งเดือด!ชวนลุ้นกิจกรรมเด็ด

เสิร์ฟฮาแน่นๆกับตำนานตลก“หม่ำ จ๊กม๊ก”

   การันตีความสนุกทั้งจากน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน และแขกรับเชิญ ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ที่สัปดาห์นี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวดรอบแรก “บิวตี้-ฝ้าย-อาย-ไมโครโฟน-เนย-แอร์” ต้องชิงชัยลุ้นตั๋วก้าวสู่รอบต่อไป

   จากนั้นมาพบแขกรับเชิญที่แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าสมาคมคนรักเมียอีกต่างหาก “หม่ำ จ๊กม๊ก” ยกระดับความฮากับการปะทะฝีปากและคารมของตลกระดับตำนาน และพบกับอีกหนึ่งความพิเศษ “อาร์ม อัษฎา” ที่มาพร้อมเพลง “ขับไล่โควิด” รับประกันฟังปุ๊บเป็นต้องร้องและขยับแข้งขยับขาตาม

   ส่วนใครที่ชอบหน้ากากอนามัยเกาหลีในแบบที่เหล่าพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น “พี่นก บริพันธ์”, “โอบะ เสียงเหน่อ”, "เอก ชัชวาล", “ปุ๋ย รุ่งทิวา” สวมใส่อยู่ เป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แค่ฟังคำถามจากพิธีกรและโทรมาตอบที่เบอร์ 092-789-5656 พร้อมอีกหนึ่งช่องทางคือที่ Facebook ชุมทางดาวทอง เพราะฉะนั้นรีบเข้าไปกดไลค์ กดติดตามไว้เลย เพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆ










   ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 10 และ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่  www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7HD และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความหรรษาที่ไม่ควรพลาด!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here