Netflix ยืนยันการผลิตภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ “Seoul Vibe” ยกทัพนักแสดงคุณภาพมาเพียบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Netflix ยืนยันการผลิตภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ “Seoul Vibe” ยกทัพนักแสดงคุณภาพมาเพียบ

 

Seoul Vibe

ภาพยนตร์จาก Netflix 

มาแน่! Netflix ยืนยันการผลิตภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์

“Seoul Vibe” ยกทัพนักแสดงคุณภาพมาเพียบ นำโดย

ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน,

จองอุงอิน และ มุนโซรี

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 1988 ที่กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้กำลังเป็นกระแส กลุ่มฮิปสเตอร์เลยถือโอกาสวางแผนการอันแยบยลเพื่อออกปล้นแบบติดสปีดซะเลย!


 

 

Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ยืนยันเตรียมผลิต Seoul Vibe ภาพยนตร์แอคชั่นที่อัดแน่นด้วยความตื่นเต้น และฉากแอคชั่นเรียกอะดรีนาลีน พร้อมยืนยันทัพนักแสดงแถวหน้าอย่าง ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน, จองอุงอิน และ มุนโซรี โดยภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยการไล่ล่าสุดระทึก บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักซิ่งรถ ซังกเยดง ซูพรีม ทีม ที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากจากการสืบสวนคดีติดสินบนของผู้มีอำนาจ ที่เกิดขึ้นพอดิบพอดีในวันที่มีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงโซล ในปี 1988 ในขณะที่ทุกสายตาจากทั่วโลกกำลังจับจ้องไปที่กรุงโซล และโฟกัสอยู่ที่เกมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ความวุ่นวายและความอินกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนี้เองจึงเป็นเวลาประจวบเหมาะในการลักลอบขนเงินอย่างผิดกฎหมาย อันเป็นจุดที่นำมาสู่การปฏิบัติการของกระบวนการเฉพาะกิจในการตามไล่ล่าเงินจากกลุ่มนักซิ่งรถสุดเฟี้ยวที่มีสกิลการดริฟท์รถที่น่าทึ่ง

ด้านทัพนักแสดงที่จะมารับบทบาทเหล่าฮิปสเตอร์สุดร้อนแรงที่จะไปบุกกรุงโซลด้วยความเร็วแบบเต็มพิกัดนั้น ประกอบด้วย
ยูอาอิน ที่จะมารับบทเป็น ดงอุค นักดริฟท์มือหนึ่ง หัวโจกแก๊งซังกเยดง โดย ยูอาอิน เคยสวมบทบาทมามากมายหลากหลายคาแร็กเตอร์ในซีรีส์และภาพยนตร์หลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ อย่างซีรีส์โดย Netflix เรื่อง
สื่อรักข้ามภพ (Hellbound) และการแสดงในเรื่อง Voice of Silence ของเขาก็ไม่ธรรมดาเพราะการันตีด้วยรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Blue Dragon Awards และ Baeksang Arts Awards มาแล้ว ด้าน โกคยองพโย นั้นรับบทเป็น DJ จอห์น อู ตัวละครที่สร้างสีสันให้กับแก๊งซังกเยดง โดยผลงานด้านการแสดงที่ผ่านมามีตั้งแต่ซีรีส์สุดฮิตอย่างเรื่อง ไพรเวท ไลฟ์ (Private Lives), รักเลยไม่ต้องฝัน (Don't Dare to Dream), วันวาน 1988 (Reply 1988) ตลอดจนภาพยนตร์ฝีมือ
ผู้กำกับ พัคชานอุค อย่างเรื่อง Decision to Leave ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ อีคยูฮยอง รับบทเป็น บกนัม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผังเมืองที่รู้จักทุกซอกทุกมุมของกรุงโซล โดย อีคยูฮยอง เป็นที่รู้จักในบทบาทด้านการแสดงหลากหลายตั้งแต่ละครไปจนถึงภาพยนตร์ เช่น ซีรีส์เรื่อง บ๊ายบายแม่จ๋า (Hi Bye, Mama!), ฟ้าพลิกชีวิตยังต้องสู้ (Prison Playbook) และ สเตรนเจอร์ (Stranger) ต่อกันที่ พัคจูฮยอน ซึ่งรับบทเป็น ยุนฮี น้องสาวของดงอุค ประธานสาวทรงเสน่ห์ของคลับนักบิดชื่อดังในกรุงโซล โดยความสามารถด้านการแสดงของเธอนั้นพิสูจน์ได้จากบทบาทใน ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ชมรมลับ ธุรกิจรัก (Extracurricular) ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards และนับจากนั้นเป็นต้นมา พัคจูฮยอน ก็ได้เพิ่มขีดความสามารถด้านการแสดงของตัวเองด้วยบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงบทบาทที่เธอได้รับในซีรีส์เรื่อง Zombie Detective และ Mouse

ด้าน องซองอู ที่รับบทเป็น จุนกี สมาชิกนักประดิษฐ์แห่งแก๊งซังกเย-ดง ผู้มีความหัวโบราณล้าสมัยในแบบของเขา และเป็นเสมือนน้องชายของ ดงอุค โดย องซองอู เคยฝากฝีมือด้านการแสดงไว้ในหลากหลายบทบาททั้งผ่านซีรีส์และภาพยนตร์ เช่น มากกว่าเพื่อนจะได้ไหม (More Than Friends) และ วัยใสๆ วัย18 (Moment of Eighteen) รวมถึงภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่กำลังจะออกฉายในเร็วๆ นี้ อย่างเรื่อง Jung Family's Farm และ Life is Beautiful ส่วน คิมซองกยุน รับบทเป็นเลขาอี ตัวละครสำคัญของเรื่องที่คอยจัดการและประสานเรื่องการฟอกเงินและการขนส่งเงินสินบน โดยคิมซองกยุน เคยผ่านผลงานด้านการแสดงมาก่อนจากซีรีส์เรื่อง บาทหลวงเลือดระอุ (The Fiery Priest) และซีรีส์ตระกูล Reply ตลอดจนบทบาทเปี่ยมคาริสม่าใน
ซีรีส์โดย Netflix ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเรื่อง D.P. ส่วน จองอุงอิน รับบทเป็นหัวหน้าอัยการที่เกณฑ์สมาชิกแก๊งซังกเยดง มาเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจสำคัญ โดย จองอุงอิน ถือเป็นทั้งนักแสดงจอแก้วที่รับบทบาทในละครเวทีเป็นครั้งคราว ผลงานที่ผ่านมามีทั้ง Delayed Justice, Woman of 9.9 Billion, มือขวา (Chief of Staff), Ice และ Richard III  ปิดท้ายด้วย มุนโซรี ที่รับบทเป็นหัวหน้า คังอินซุก เจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ผู้น่าเกรงขามซึ่งเป็นผู้บงการเหล่าผู้ทรงอิทธิพลในเรื่อง แน่นอนว่า มุนโซรี ก็มีผลงานด้านการแสดงเป็นที่ประจักษ์อย่างบทบาทที่ได้รับในซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน (The School Nurse Files) และภาพยนตร์อย่างเรื่อง Three Sisters, The Running Actress, Little Forest และ The Handmaiden

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผู้กำกับมากความสามารถอย่าง มุนฮยอนซอง ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพไว้มากมายอย่างละครสุดซึ้งเรื่อง As One และภาพยนตร์เชิงสืบสวนสอบสวนเคล้าเสียงฮาอย่างเรื่อง The King's Case Note กลับมาปลุกความตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยภาพยนตร์แอคชั่นดุเดือดของเหตุการณ์ที่เกิดในช่วงงานโอลิมปิกในกรุงโซลในปี 1988 พร้อมเติมเต็มอรรถรสการรับชมให้มันส์ขึ้นกว่าเดิมด้วยบีทฮิปฮอปแบบย้อนยุค

ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ Seoul Vibe โดย Netflix จะทำให้ใจของคุณเต้นระทึกเพราะความมันส์ ร่วมย้อนไปสัมผัสความตื่นเต้นของเรื่องราวการไล่ล่าและการดริฟท์รถในแบบโอลด์สคูล ที่รับประกันว่าจะทำให้ระดับอดรีนาลีนของผู้ชมทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้นได้ที่ Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์และการผลิต

ชื่อภาพยนตร์: Seoul Vibe

กำกับโดย: มุนฮยอนซอง

นำแสดงโดย: ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน, จองอุงอิน และ มุนโซรี

สร้างสรรค์และผลิตโดย: จอห์นยู และ ควอนโอฮยอน

ผลิตโดย: Andmarq Studio

ร่วมผลิตโดย: MCMC และ UAA

เผยแพร่โดย: Netflix

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here