เปิดฉาก “แม่เบี้ย” อลังการ “นาว” ใส่สร้อยเพชรงู 22 ล้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เปิดฉาก “แม่เบี้ย” อลังการ “นาว” ใส่สร้อยเพชรงู 22 ล้าน

 


เปิดฉาก “แม่เบี้ย” อลังการ

“นาว” ใส่สร้อยเพชรงู 22 ล้าน

            เปิดฉากแรกของละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ละครฟอร์มใหญ่ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์ วานิช จรุงกิจอนันต์ บทโทรทัศน์ มุนีมนตรา กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ก็จัดใหญ่จัดเต็มกับฉากใหญ่ ขนสร้อยเพชรงู จากบิวตี้ เจมส์ ราคา 22 ล้านมาให้นางเอก นาว ทิสานาฏ ศรศึก ใส่อวดโฉมเป็นครั้งแรก

            โดยเป็นงานเปิดอีเวนส์การท่องเที่ยว ซึ่งเมขลา(นาว ทิสานาฏ ) และเพื่อนสาวบุษบา(ใจบัว ฮิดดิง) ก็ได้ไปโปรโมทบริษัททัวร์ของตัวเองด้วย แต่ด้วยเหตุจำเป็น เมขลาต้องขึ้นเดินแบบแทนนางแบบที่มาไม่ได้ ในงานชนะชล(เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) นักธุรกิจชื่อดังมาร่วมงานด้วย รู้สึกประทับใจในตัวเมขลา แต่แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อวิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) และน้องสาวณิณา(โม อมีนา พินิจ)มาหาเรื่องอาละวาดในงานสาดน้ำใส่เมขลา ด้วยความหึงหวงพจน์(โน้ต วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ) คิดว่ามีความสัมพันธ์กับเมขลา จนพจน์ต้องมาลากตัวกลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับเมขลา แต่วิชชุดา ก็ไม่ยอมเลิกรา เดินตามเมขลาจะหาเรื่องอีก จนชนะชลต้องไปช่วยเมขลาซ่อนตัว




            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เบเนดิก สตูดิโอ เป็นฉากใหญ่เปิดตัวละคร นักแสดงเพียบ รวมทั้งเหล่านางแบบรับเชิญ มีนักแสดงสาว เจนนี่ ชยิสรา วัฒนะนาวิน มาร่วมเดินแบบด้วย ฉากนี้ สาวนาว ใส่สร้อยงูราคาแพง เด่นเป็นสง่ามากๆ ซักซ้อมการเดินแบบกับทั้งนางแบบจริง และนางแบบรับเชิญอยู่หลายรอบ มีพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดของเรา ก็มาร่วมเดินแบบสนุกสนาน เบื้องหลังฉากด้วย จากนั้นต่อด้วยการซ้อมบท บล็อคกิ้ง ทะเลาะกันของฝั่งดาวร้ายทั้งสาม อย่างฝ้าย นิชานันท์ , โม อมีนา และ โน้ต วัชรบูรณ์ ก่อนที่สาวฝ้ายจะสาดน้ำใส่นาว ซ้อมอยู่หลายรอบ แต่พอถึงเวลาสาดน้ำ ต้องสาดอยู่ 2 รอบเพราะรอบแรกไม่ค่อยโดน ก็เลยต้องสาดอีกครั้งจนหน้าของนาวเปียกปอน แต่ไม่มาก ก่อนที่พระเอกของเรา พี่เอส จะพาเดินออก ไปหลบในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ได้กุ๊กกิ๊กกอดกันหลบคน แต่ถ่ายทำยากเพราะห้องแคบมาก

            ฉากใหญ่ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวันกว่าจะเสร็จ เพราะนักแสดงเยอะ ทั้งถ่ายทำการเดินแบบด้วย รายละเอียดมากมาย วุ่นวายกันทีเดียว เรียกว่าแค่คนดูไม่กี่นาที ต้องทุ่มทั้งทุนและเวลามากทีเดียว






















            ติดตามชมฉากใหญ่เปิดละคร “แม่เบี้ย” ตอนแรกได้ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here