เปิดศึกสองเวทีเดือด!!! พ่อตา “เคลลี่” ท้า “โอม”ลูกเขย งัดข้อวางมวย ฟากเมีย “แคท-แพร” เปิดศึกตบอลม่านกลางวัด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เปิดศึกสองเวทีเดือด!!! พ่อตา “เคลลี่” ท้า “โอม”ลูกเขย งัดข้อวางมวย ฟากเมีย “แคท-แพร” เปิดศึกตบอลม่านกลางวัด

 


เปิดศึกสองเวทีเดือด!!! พ่อตา เคลลี่ท้า โอมลูกเขย งัดข้อวางมวย

ฟากเมีย แคท-แพรเปิดศึกตบอลม่านกลางวัด

            อลม่านกันให้สุด ๆ ไปเลยสำหรับสัปดาห์นี้ เมื่อพ่อตาอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์ อยากจะพิสูจน์หัวใจนักสู้ของลูกเขยนายตำรวจสุดล่ำ โอม-อัชชา เลยของัดข้อเปิดศึกวางมวยแลกหมัดกันในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ด้านเมียหลวงลวงกระทืบอย่าง แคทรียา อิงลิช กับ เมียน้อยสายยั่ว อย่าง แพร-พิไลรัมภา ก็ไม่น้อยหน้า ขอฉะแหลกเปิดศึกตบกันกลางวัดเหมือนกัน  เรียกได้ว่าเปิดศึกดวลสองเวทีขนาดนี้ เบื้องหลังจะสนุกสนาน หรือจะวุ่นวาย แค่ไหน มีภาพให้ชมกันจ้า



            เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่) รู้จากสมรว่านคร(โอม) มีความสามารถด้านมวย จึงคิดอยากจะงัดข้อกับนครแบบขำ ๆ ด้านนครก็ยอมเพราะถืออากาสนี้ซื้อใจเรืองเพื่อที่จะให้เรืองไว้ใจ ส่วนวันเพ็ญ(แพร) ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ดันไปเห็นปลื้ม(แคท) นั่งอยู่กับมุกดา(มิว) ก็คิดแผนสนุก ไปยั่วโมโหปลื้มให้ตะบะแตก มุกดาบอกปลื้มให้พยายามใจเย็น ๆ แต่ปลื้มก็ทนแรงยุ วันเพ็ญไม่ไหว ขอตบสั่งสอน ด้านนครที่ยอมเป็นต่อให้เรืองก็โดนต่อยน่วม แต่เรืองก็ต้องหยุดเพราะได้ยินเสียงดังอีกฟากของวัดคือ เมียของตน

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนนทบุรี เป็นซีนใหญ่ ๆ อีกซีนของเรื่อง เพราะงานนี้ในวัดในวาเราก็ไม่สนเพราะขอเนรมิตให้เป็นลานมวยของหนุ่ม ๆโอม เคลลี่ และ ลานตบของบรรดาเมีย อย่าง แคท กับ แพร และแน่นอนด้วยความที่เป็นซีนใหญ่ นักแสดงก็เรียกได้ว่าขนกันมาเกือบทั้งเรื่อง ทั้ง หนุ่ม ซัน และหนุ่มเขต ที่ในเรื่องอาสามาเป็นลูกมือให้เคลลี่ ส่วนฟ้าใสและหนุ่มเบนซ์ ขออาสามาเป็นลูกมือให้โอม และด้วยทั้งเคลลี่และโอมต้องถอดเสื้อลงน้ำมันโชว์หุ่นเป๊ะ ยิ่งออกลีลาชกต่อย ฟาดเตะ บอกเลยว่าทั้งเท่ ทั้งเซ็กซี่มาก จนทำให้นักแสดงหญิง อย่าง แคท มิว แพร จอย ยืนกรี๊ด ๆ กันข้างสนามจนลืมไปว่า เราก็ต้องดวลตบเหมือนกัน ฮ่า ๆ  แต่เรื่องตบคู่นี้เค้าหายห่วง เพราะเคยปะทะฝีมือกันมาแล้วหนึ่งรอบ แต่ด้วยชุดของสองสาว กระโปรงที่แคบ ก็แอบเป็นอุปสรรคเบา ๆ แต่งานนี้ผู้กำกับอย่าง ปกาสิต กิ่งศักดิ์ บอกเชื่อมือในนักแสดงทุกคนเพราะมืออาชีพกันจริง ๆ เมื่อซ้อมคิวเป๊ะ ไม่รอช้าถ่ายจริงเริ่มที่ เคลลี่รู้ว่าโอมมีความสามารถด้านมวยจึงขอท้าชก ด้านโอมไม่รอช้าตอบตกลง  สองหนุ่มฟาดฟันออกหมัดกันเต็มที่ เรืองคิดว่าเป็นต่อได้ทีต่อยโอมไม่ยั้ง แต่โอมก็ออมมือให้เพื่อหวังซื้อใจ ฟากเมีย ๆ อย่างแคท แพร ก็ออกโรงตบเหมือนกัน มิวพยายามห้าม แคททั้งจิกทั้งขึ้นค่อมแพร ตบไม่ยั้งจนพังยับเยิน สองหนุ่มที่กำลังต่อยมวยได้ยินเสียงดังถึงขั้นต้องวิ่งมาดูและคอยห้าม เรืองจะลงดาบ จัดการปัญหาเรื่องเมีย ๆ ของเค้าอย่างไร ตามดูฉากนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาตวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here