จาก “ด้ายแดง” สู่ “แค้นรักสลับชะตา” ของผู้จัดฯ ตัวท็อป “อ้อม พิยดา” สุดปังจับพล็อตละครฉีกแนวดังสนั่นโซเชียล! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

จาก “ด้ายแดง” สู่ “แค้นรักสลับชะตา” ของผู้จัดฯ ตัวท็อป “อ้อม พิยดา” สุดปังจับพล็อตละครฉีกแนวดังสนั่นโซเชียล!

 


จาก “ด้ายแดง” สู่ “แค้นรักสลับชะตา” ของผู้จัดฯ ตัวท็อป “อ้อม พิยดา”
สุดปังจับพล็อตละครฉีกแนวดังสนั่นโซเชียล
!

            ยกให้เป็นผู้จัดฯ ครบเครื่องอีกหนึ่งคนสำหรับ “อ้อม พิยดา อัครเศรณีลูกไม้หล่นใต้ต้นของ “อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากหน้าจอทีวีในบทนักแสดงที่ได้สะสมประสบการณ์จนหันมาจับเบื้องหลังกับผลงานเรื่องแรกภายใต้ บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับทางช่อง 3 อย่าง“ด้ายแดง” ที่ประสบความสำเร็จไปกับความอลังการฟอร์มยักษ์ที่ยกนักแสดงระดับแนวหน้าในวงการบันเทิงไว้อย่างคับคั่ง จนมาถึงผลงานชิ้นโบว์แดงที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงกับ “แค้นรักสลับชะตา” เป็นละครที่ดูแปลกตาและฉีกแนวจากเดิม และยังได้นักแสดงนำเคมีลงตัวอย่าง อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์ และ บัว นลินทิพย์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้โดนใจแฟนๆ ไม่ว่าผู้จัดฯ คนนี้จะหยิบจับทำละครแนวไหนก็เป็นที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน



               ฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใครจริงๆ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงผลงานเบื้องหลังการเป็นผู้จัดฯ ไว้ว่า “การทำละครสำหรับอ้อมเหมือนเป็นการสร้างโลกอีกใบขึ้นมาตามสิ่งที่เราต้องการ อย่างละครด้ายแดงจะเป็นละครในรูปแบบครอบครัวดราม่าหนัก เข้มข้น เป็นละครฟอร์มใหญ่สำหรับอ้อมมากจริงๆ เรื่องนี้ก็จะถูกใจกลุ่มคนดูกลุ่มหนึ่ง อย่างตอนนี้กับเรื่องแค้นรักสลับชะตาก็จะถูกใจคนอีกกลุ่มหนึ่งมีความโมเดิร์นขึ้น ทั้งมันส์ ทั้งสนุก อ้อมตั้งใจทำงานในทุกเรื่องกับเรื่องนี้อ้อมว่าสนุกถูกใจแฟนๆ แน่นอนเพราะเป็นการพล็อตเรื่องขึ้นมาและปรับเปลี่ยนไปตามตัวละคร ตัวเราเองก็ต้องทำการบ้านศึกษาดูการทำซีรีส์ ทำหนัง ทำละคร ของทางต่างประเทศและนำมาปรับใช้ในส่วนที่อ้อมคิดว่าต้องทำ อ้อมตั้งใจทำละครทุกเรื่องเพราะอยากให้คนดูจดจำได้ในสิ่งที่เราตั้งใจทำผลงานทุกชิ้นอ้อมภูมิใจทุกเรื่อง  ในเรื่องแค้นรักสลับชะตาก็เหมือนกันพอเห็นกระแสออกมาดีอ้อมก็ดีใจที่ผู้ชมชื่นชอบมากขนาดนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ”










               การันตีคุณภาพผลงานการเป็นผู้จัดฯ ขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วกับเรื่องล่าสุด “แค้นรักสลับชะตา” ที่กำลังทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 . ทำตัวให้ว่างแล้วเปิดดูพร้อมกันทางช่อง 3 กด 33 และสามารถดูสดย้อนหลังได้ทาง Ch3Plus

==2/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here