“เทียรี่” สุดเซอร์ไพรส์ “เจสซี่” ลูกชายสุดหล่อโผล่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ขอลงแข่งเงาเสียง!!! PPTV HD กด 36 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เทียรี่” สุดเซอร์ไพรส์ “เจสซี่” ลูกชายสุดหล่อโผล่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ขอลงแข่งเงาเสียง!!! PPTV HD กด 36

 


“เทียรี่สุดเซอร์ไพรส์ เจสซี่ลูกชายสุดหล่อโผล่กลางเวที กิ๊กดู๋ฯขอลงแข่งเงาเสียง!!!

         รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต เพราะ ป๋ากิ๊กและ ดู๋ สัญญา      จะพาไปพบกับนักร้องและนักดนตรี ตำนานเพลงเพื่อชีวิต อย่าง  เทียรี่ เมฆวัฒนาที่คว้าเพลง   ความรักสีดำโชว์เปิดเวทีเรียกน้ำย่อย ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันที่แต่ละคนแต่งตัวมาเหมือน เทียรี่ จนแยกไม่ออก ทั้งกีต้าร์ คว้าหมวกมาใส่เหมือนเป๊ะ แม้แต่เสื้อยืดยังใจตรงกันมาเหมือนศิลปินต้นฉบับ ยืนยันความเป็นแฟนพันธ์แท้กันเลยทีเดียว แต่ที่ทำเอา เทียรี่สุดเซอร์ไพรส์และตกใจสุด ๆ เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกชายสุดหล่อ เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนานั่นเอง ทำเอา เทียรี่” ‘ถึงกับงงว่ามาได้ไง     



                      

             งานนี้มารอลุ้นกันให้ดีว่าหนุ่ม เจสซี่มีเสียงละม้ายคล้ายพ่อหรือไม่ และผู้เข้าแข่งขันคนใดจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง   ต้องติดตามในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 




        โดย เทียรี่ เมฆวัฒนาเปิดใจว่า วันนี้ผมตกใจมาก เพราะว่าตอนเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันก็เป็นลูกชายของผมเอง (ยิ้ม) เขาแอบมาได้ไง ไม่รู้เลย เซอร์ไพรส์มากครับ  คือโดยส่วนตัวผมแล้ว ได้เห็นวิธีการร้องเพลงของเขา  ซึ่งที่ผ่านมาผมสอนเค้าว่า การร้องเพลงจะต้องร้องเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้บอกเขาให้มาร้องเพลงเหมือนกันแบบผม วันนี้ก็ลองมาติดตามชมกันว่าน้ำเสียงของเขาจะเหมือนผมมากน้อยแค่ไหน และผู้เข้าแข่งขันวันนี้บอกเลยว่าสุดยอดมาก เพราะก๊อปปี้มาแม้กระทั่งการแต่งตัว หันไปยังงงเลยครับ เพราะเป๊ะมาก อยากให้มาชมกันนะ เพราะผมเห็นความทุ่มเทของทุกคน ทำการบ้านมาดีมาก และรายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่สนุกสนานมาก  มีแต่เสียงหัวเราะ มาสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ














 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here