เดิมพันลูกผู้ชาย!!! อั๋น-ริว ดวลหมัด... ศึกชิงนางในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เดิมพันลูกผู้ชาย!!! อั๋น-ริว ดวลหมัด... ศึกชิงนางในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

 


เดิมพันลูกผู้ชาย!!! อั๋น-ริว ดวลหมัด...

ศึกชิงนางในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

                เรื่องราวกำลังเข้มข้นสนุกสนานและลุ้นไปกับตัวละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ละครโรแมนติกครบรสที่แฟนๆ ต่างเทใจให้ โดยผู้จัดฯ กบ ปภัสรา เจียระไนละครเรื่องนี้ให้ถูกใจคนดูมากที่สุด

                “ทานตะวันสีเพลิง” นอกจากจะมีเรื่องราวของการแข่งขันทางธุรกิจระหว่างไร่องุ่นแล้ว ยังมีการแข่งขันเรื่องของหัวใจอีกด้วย เมื่อผู้จัดการหนุ่ม อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) ที่แอบหลงรักเจ้าของไร่สาว ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) มานานสองนาน แต่เมื่อนักธุรกิจหนุ่มจากกรุงเทพฯ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) เข้ามาในไร่ ก็ดูเหมือนจะกลายเป็นเจ้าของหัวใจ ทานตะวัน เข้าให้แล้ว งานนี้ อาทิตย์ จึงขอเดิมพันแบบลูกผู้ชายด้วยการท้าดวลหมัดกับ วีรุทธ์ กลายเป็น “ศึกชิงนาง” ย่อมๆ ที่พนักงานในไร่เอาไปเม้าท์กันให้แซ๋ด!!!



                ก่อนจะไปชมภาพเต็มๆ ในจอช่อง 7HD เรามีภาพเบื้องหลัง 2 ฉากต่อเนื่องมาให้แฟนๆ ละครได้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อย โดยฉากแรกเป็นฉากที่ อาทิตย์ ปรี่เข้ามาจะชก วีรุทธ์ เพราะ วีรุทธ์ ทำให้ตนถูก ทานตะวัน ต่อว่า ทั้งคู่ปะทะคารมจนถึงขั้น “ท้าต่อย” กันเลยทีเดียว

                ส่วนอีกฉากเป็นฉากการชกมวยระหว่าง อาทิตย์ กับ วีรุทธ์ ที่ขอบอกว่าเป็นคู่มวยประเภท “คู่เอก”  ก็คงไม่ผิดนัก!!!

                จารึก สงวนพงศ์ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้บริเวณไร่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากแรกใช้บริเวณชั้น 2 ของรีสอร์ต ซึ่งก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับฯ ก็เรียกนักแสดงมาต่อบท และซ้อมคิวบู๊กันเล็กน้อย โดยฉากนี้มี สายขวัญ (สกาย มาเรีย) ร่วมฉากด้วย เพื่อทำหน้าที่ “กรรมการห้ามมวย” กันเลยล่ะ!!!

                ฉากนี้ใช้เวลาไม่นานนัก เพราะนักแสดงแต่ละคนก็ทำการบ้านกันมาอย่างดี อั๋น กับ ริว ก็ซักซ้อมกันก่อนว่าจะชกและหลีกอย่างไร ส่วน สกาย ก็เข้าขากันดีกับสองหนุ่ม ฉากนี้จึงผ่านไปอย่างง่ายดาย

                ส่วนฉากชกมวย ทีมงานเนรมิตพื้นที่ลานจอดรถของ “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จ.นครปฐม เป็นลานเวทีมวยเล็กๆ มีนักแสดงเข้าร่วมฉากในฐานะ “กองเชียร์” ทั้ง พุดจีบ (ปู มัณฑนา) ทานตะวัน, อบเชย (เอ๋ วัชรา), ฉุย (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) โดยมี น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) รับหน้าที่เป็น “กรรมการตัดสิน” ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้ง หนุ่มอั๋น และ หนุ่มริว ต่างไปซุ่มซ้อมคิวมวยกันแบบสองต่อสอง เพื่อเวลาถ่ายทำจริง จะได้เทคเดียวผ่าน!!!

                เมื่อทุกอย่างพร้อม เสียงของน้าอ้นก็เริ่มขึ้น “ชก” ทั้งสองคนต่างดูท่าทาง และปล่อยหมัดคนละหมัดสองหมัด มีเตะขาบ้าง ด้านกองเชียร์ก็ลุ้นกันใจหาย จากนั้นทีมงานก็ให้คิวนักแสดงอีกสองคน หมอวราเทพ (เติ้ล ปิติพน) และ สายขวัญ เข้ามาสมทบ ในช่วงเวลาที่ วีรุทธ์ กำลังโดนหมัดเด็ดของ อาทิตย์ พอดี

                ขอบอกว่า...เบื้องหลังสนุกมาก เหล่านักแสดงก็ดูสนุกสนานไปกับการชกมวยแมตซ์นี้ รวมทั้งกองเชียร์ต่างๆ ก็ลุ้นกันแบบใจหายใจคว่ำ ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะ!!!















            ไปลุ้นผลแพ้ชนะกันในละคร ทานตะวันสีเพลิง วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here