LOVEiS Entertainment จับมือ JOOX เปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ จี๊บ เทพอาจ พร้อมดันคนมีของ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

LOVEiS Entertainment จับมือ JOOX เปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ จี๊บ เทพอาจ พร้อมดันคนมีของ

 


LOVEiS Entertainment จับมือ JOOX

เปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ จี๊บ เทพอาจ พร้อมดันคนมีของ

 

เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งใหญ่ที่น่าจับตามองระหว่าง LOVEiS Entertainment และ JOOX ในชื่อ “LOVEiSJOOXSpotlight” ที่กำลังเปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลในดนตรี ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมทำเพลงจากค่าย LOVEiS Entertainment และสังกัดค่ายย่อยไม่ว่าจะเป็น PROM+, marr, LIT ENTERTAINMENT, HOLYFOX, LABo ที่ล้วนแต่มีศิลปินดังถูกใจวัยรุ่นอยู่มากมาย เช่น นนท์ ธนนท์, กัน ณภัทร, MEAN, เฟิร์ส อนุวัตน์, นินิว, นายนะ, PANPAN YEEYEE ที่มีผลงานเพลงติดหู ขึ้นชาร์ตทาง JOOX จำนวนมาก

โอกาสออดิชั่นครั้งนี้สำคัญมาก เพราะไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ ผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครเข้าร่วมออดิชั่นได้ทางออนไลน์ ด้วยการอัพโหลดคลิปวิดีโอแสดงความสามารถทุกรูปแบบความยาวไม่เกิน 5 นาที  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น มาเดี่ยว มาแบบวงดนตรี ได้ทั้งหมดที่ JOOX BUZZ พร้อมใส่ #loveisjooxspotlight ใน Description ใต้คลิป เปิดรับสมัคร 19 กรกฎาคม 64 ถึง 7 สิงหาคม 64 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมชิงเงินรางวัลชนะเลิศที่ 100,000 บาท




 


คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ LOVEiS Entertainment เผยว่า ในปีนี้เรากำลังมองหาและค้นหาพร้อมให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาแสดงฝีมือจากทั่วประเทศ และเราทั้ง 6 ค่ายได้ส่งโปรดิวเซอร์มือฉมังคนดนตรีตัวจริงลงมาคัดเองเลยทีเดียว Danai Dano, Oui Buddha Bless, Build (Lemon Soup), Palm Pawee , Pat Vorapat, Dome Jaruwat  โดยครั้งนี้จะโฟกัสที่ความสามารถสูงสุด ตามมาด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ทุกคนต้องตั้งใจฝึกฝนมาให้ดีทำให้เต็มความสามารถทั้งการร้องเพลง การแร๊ป การเต้น ใครที่สามารถแต่งเนื้อร้องทำนองได้เองด้วย ก็โชว์ออกมาเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง จากทั้งหมดทั่วประเทศเราจะคัดในรอบแรกเหลือผลงานที่ดีที่สุด 100 คลิป แล้วเตรียมออดิชั่นออนไลน์กับคณะกรรมการในรอบที่2

 









นอกจากนี้ยังเปิดโหวตอีกทางหนึ่ง เพื่อให้เพื่อนๆ พี่น้อง ครอบครัวได้มีโอกาสโหวตสนับสนุนคนที่เรารักและอยากผลักดันให้เค้าไปสู่ฝันเป็นศิลปินในสังกัดเราอย่างแท้จริง ยอดหัวใจจำนวนเท่าไหร่ของ 100 คลิปผลงานที่ผ่านเข้ารอบแรกในโปรเจกต์ #loveisjooxspotlight 1 หัวใจ เรามอบ 1 บาทเพื่อนำไปช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ต่อไป

 

ช่องทางการสมัคร:

ผู้สมัครจะต้องกรอกข้อมูลใน google form: https://forms.gle/safTybXu6JLG9mAW8  

ติดตามรายละเอียดได้ที่:

Facebook / Instagram / Twitter : LOVEiS, JOOX Thailand

Application: JOOX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here