ไทยพีบีเอสปรับโฉมข่าวใหม่ เชื่อมโยงข่าวตลอดทั้งวัน รอบด้าน ทันทุกเหตุการณ์สำคัญ เริ่ม 16 ส.ค.นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ไทยพีบีเอสปรับโฉมข่าวใหม่ เชื่อมโยงข่าวตลอดทั้งวัน รอบด้าน ทันทุกเหตุการณ์สำคัญ เริ่ม 16 ส.ค.นี้

 


ไทยพีบีเอสปรับโฉมข่าวใหม่ 

เชื่อมโยงข่าวตลอดทั้งวัน

ให้คุณรู้ลึกอย่างรอบด้าน

และเท่าทันทุกเหตุการณ์สำคัญ เริ่ม 16 ส.ค.นี้

 

ไทยพีบีเอส เดินเกมรุกปรับโฉมข่าวใหม่ เชื่อมโยงผู้ชมและข่าวตลอดทั้งวัน กับแนวคิด “ข่าวไทยพีบีเอส ข่าวของคุณ” ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีการหลั่งไหลของข้อมูลข่าวสาร ที่ปนเปื้อนด้วยเฟคนิวส์ ผู้ชมต้องการข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ ไทยพีบีเอสพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชนในการทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ตรงประเด็น มุ่งนำเสนอข่าวทั้งที่เป็นกระแสทันต่อเหตุการณ์ แตกต่างด้วยประเด็นข่าวที่มีความสำคัญและมีผลกระทบต่อสังคมทุกระดับ ลึกและรอบด้านด้วยข่าวสืบสวนสอบสวนที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง  กล้าหาญในการเปิดทุกประเด็นร้อน เป็นช่องทางให้คนกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มคนเปราะบาง และประชาชนในภาคส่วนต่างๆ ได้สะท้อนความคิดเห็น และร่วมกันหาทางออก นำเสนออย่างมีสีสัน และเข้าใจง่าย ผ่านทุกช่วงข่าว พร้อมเข้าถึงคนทุกกลุ่ม บนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่หลากหลาย เสมือนให้ ข่าวไทยพีบีเอส...เป็นข่าวของคุณ เชื่อมโยงข่าวตลอดทั้งวัน กับ วันใหม่ ไทยพีบีเอส ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-08.00 น. รายการข่าวเช้าที่เปิดวันใหม่ให้คุณรู้เท่าทันทุกเรื่องสำคัญก่อนออกจากบ้าน โดย เจษฎา จี้สละ และ วันวิสาข์ ทินวัฒน์  จับตาสถานการณ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-13.00 น.เสริฟกระแสที่หลากหลาย พร้อมการอธิบายให้รู้ลึก โดย จีรชาตา เอี่ยมรัศมี และ พรวดี ลาทนาดีทันข่าว 16.00 น.ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. Headline News ประมวลข่าวสำคัญของวันที่คุณต้องไม่พลาด โดยวีริศ หุ่นเจริญ เต็มอิ่มกับโฉมใหม่ ของ ข่าวค่ำมิติใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา18.50-20.30 น. กับข่าวที่แตกต่างในแบบฉบับของสื่อสาธารณะ ทั้งข่าววิเคราะห์ ข่าวสืบสวน เพื่อนำไปสู่ทางออกทั้งระดับปัจเจก และระดับประเทศ โดย วราวิทย์ ฉิมมณี ทันโลก กับ ที่นี่ Thai PBS” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.45-22.30 น. และวันศุกร์ เวลา 22.15-23.00 น. พบกับเรื่องราวรอบด้าน ดำเนินรายการโดย ณัฎฐา โกมลวาทิน วิเคราะห์เจาะลึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ที่สะท้อนผลกระทบสู่วิถีชีวิตของสังคมไทย ปิดท้ายด้วย ข่าวดึกเวลา 23.30-00.00 น.  ตกผลึกข่าวสารของวัน ที่ต้องได้ดูก่อนเข้านอน โดย จตุรงค์ แสงโชติกุล  


มาร่วมเกาะติดประเด็นข่าวที่สำคัญ ทันทุกสถานการณ์ กับ“ข่าวไทยพีบีเอส...ข่าวของคุณ” ผ่านรูปแบบรายการข่าวโฉมใหม่ เริ่ม 16 สิงหาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 หรือติดตามรับชมบนช่องทางออนไลน์ Website : www.thaipbs.or.th, Facebook : @ThaiPBS, YouTube : ThaiPBS, LINE @ThaiPBS

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here