“โหน-จีน” ชวนลุ้นรัก 2 ตอนสุดท้าย “รักล้นแผง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“โหน-จีน” ชวนลุ้นรัก 2 ตอนสุดท้าย “รักล้นแผง”

 


โหน-จีนชวนลุ้นรัก 2 ตอนสุดท้าย

รักล้นแผง

 

          เรื่องราวดำเนินไปด้วยดีเหมือนทุกอย่างจะลงตัว  แต่ก็มีเหตุให้รักสะดุดไม่รู้จะสมหวังหรือไม่ งานนี้เยี่ยม หรือ โหน-ธนากร ศรีบรรจง และ หนูรุ้ง หรือ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ขออ้อนแฟน ๆ ให้ช่วยส่งกำลังใจมาลุ้นให้กับความรักของทั้งคู่ ในโค้งสุดท้ายซิตคอม รักล้นแผง การันตีความสนุกโดย ค่ายเฮ้าส์ ออฟ มรรคโดย  หนุ่มโหน ธนากร เผยถึงความรู้สึกว่า




​            เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับความรักของเยี่ยมและหนูรุ้งกันแล้วนะครับ ก็ผ่านมาหลากหลายบทพิสูจน์ ซึ่งกว่าจะได้มาซึ่งรักแท้ก็ยากเหมือนกัน  แถมยังต้องจับมือกันช่วยเหลือพี่น้องในตลาดรวยมิตรอีก  ไม่ใช่ว่าแค่เยี่ยมกับหนูรุ้งจะอยากมีความสุขแค่เรากันสองคน  แต่เขายังอยากให้ทุกคนรอบข้างมีความสุขเช่นกัน  เยี่ยมกับหนูรุ้ง จึงมักช่วยเหลือพี่น้องชาวตลาดรวยมิตรก่อนเสมอ  แต่พอถึงความรักของคู่ตนเองรักแท้มักมีอุปสรรค แต่จะเป็นอย่างไรก็อยากให้แฟน ๆ ส่งกำลังใจและติดตามชมบทสรุปความรักของเยี่ยมกับหนูรุ้งด้วยนะครับ รับรองว่าความสนุกจัดเต็มแน่นอน 

 



ด้าน  สาวจีน  เฌอตินท์นารา ก็ขออ้อนแฟนๆ เสริมอีกแรงว่า

ทุกคนคงจะเห็นว่ามีเรื่องราวเกิดขึ้นที่ตลาดรวยมิตรมากมาย  ซึ่งแต่ละเรื่องราวก็สนุก เศร้า เคล้าน้ำตาครบทุกรสมาก  แต่พวกเราก็สามารถผ่านกันมาได้ด้วยความรักและความสามัคคีของชาวตลาดรวยมิตร  แต่โจทย์หินของเยี่ยมกับหนูรุ้งก็หนีไม่พ้นเรื่องของหัวใจ  ที่เหมือนกับจะลงล็อกแต่ก็ดันมาเกิดเรื่องให้รักพลิกล็อกจนได้  แต่จะเป็นเรื่องอะไร แล้วเยี่ยมกับหนูรุ้งจะแก้ไขสถานการณ์ได้หรือไม่  ความรักของแต่ละคู่จะสมหวังหรือเปล่า  ก็อยากให้แฟน ๆ มาร่วมติดตามชมซิตคอม รักล้นแผง กันนะคะ จีนมั่นใจว่าจะทำให้ทุกคนลุ้นและอมยิ้มไปพร้อมกันแน่นอนค่ะ




ติดตามชม 2 ตอนสุดท้ายซิตคอม รักล้นแผง วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ และเสนอเป็นตอนจบในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here