ทำการบ้านหนัก! “เบลล่า” ขึ้นว่าความคดีใหญ่ “ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ทำการบ้านหนัก! “เบลล่า” ขึ้นว่าความคดีใหญ่ “ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

 


ทำการบ้านหนัก!  “เบลล่า”  ขึ้นว่าความคดีใหญ่

“ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

            เดินทางมาถึงความเข้มข้นโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3กด33 ละครรักยืนหนึ่งโลกโซเชี่ยลที่ทุกคนปรบมือชื่นชมกันมากที่สุด ยอดวิวฮอตปรอทแตกถูกใจแฟนละครทั้งไทยและอินเตอร์ งานนี้เตรียมกดไลค์แรงๆกันต่อให้กับการแสดงของนางเอกซุปตาร์นัมเบอร์วัน “เบลล่า-ราณี” พร้อมองค์ลงอีกครั้ง ในชุดทนายความสุดปังปุริเย่ขึ้นว่าความช่วยพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” กับคดีความครั้งสำคัญชี้เป็นชี้ตายของครอบครัวไอ้เด็กหน้ามึน

            ซึ่งบอกเลยว่าทุกครั้งที่ต้องถ่ายฉากสำคัญขึ้นว่าความที่ศาล นางเอกคนเก่ง “เบลล่า” ทุ่มสุดตัวตั้งใจในการแสดงเป็นอย่างมาก เธอทำการบ้านมาอย่างดี กับการท่องจำบทละครที่ยาวเยียดเป็นสิบๆหน้า และเทคนิคที่ “สาวเบลล่า” ถ่ายทำแต่ละครั้ง เธอแอบบอกให้ฟังว่าเธอต้องเอาบทที่ยาวๆหลายหน้า เขียนลงสมุดด้วยลายมือตัวเองเพื่อให้เธอได้ท่องจำขึ้นใจ เป็นเทคนิคลับ ที่เธอคิดขึ้นมาเอง พอผู้กำกับถ่ายทำแบบ Long Take เลยได้เห็น “สาวเบลล่า” ผ่านฉลุยในซีนใหญ่ๆ

            โดย3ตอนสุดท้าย ละครรักต่างวัย Dare To Love ให้รักพิพากษา บอกเลยว่าเข้มข้นถึงใจ สนุกครบทุกรสชาติ เราจะได้เห็น “สาวเบลล่า” ขึ้นว่าความปะทะพระเอกตัวพ่อ “พี่อู๋-ธนากร” ซัดหมัดเด็ดคนละหมัดสองหมัด จากสถานที่จริงศาลอาญารัชดาฯ ที่สำคัญศึกครั้งนี้ทนายทิชากรเขาใส่เต็มใส่ไม่ยั้ง ลุคนางพญาฆ่าได้ฆ่า มาเพื่อฟาดกันที่ศาลแบบเผ็ดร้อนสุดๆ ด้านนางเอกมากฝีมือ “เบลล่า-ราณี” กล่าวถึงโค้งสุดท้ายของละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ไว้ว่า




            “เบลอยากให้ทุกคนติดตามให้จบเรื่อง จะเห็นถึงความตั้งใจของอาชีพทนายความว่าแต่ละคดีที่เกิดขึ้น เขาต้องทำงานกันเยอะมากๆ ทำงานหนักมาก กระบวนการแต่ละอย่างของอาชีพทนายความเป็นยังไง การทำงานอาชีพนี้คือละเอียดมาก เบลยอมรับอาชีพนี้มาก เป็นอาชีพที่ภาคภูมิใจแทนพี่ๆทนายความทุกคน ทุกฉากที่ว่าความ เบลยอมรับเลยว่ามันหิน มันยากมาก สำหรับเบล เบลกดดันตัวเอง ทุกครั้งที่กลับบ้านไปกับฉากว่าความคือยมเลย (หัวเราะ) แต่พอเห็นการตอบรับจากที่ทุกคนชอบกัน และรักละครเรื่องนี้เบลก็หายเหนื่อยเลย ชื่นใจมากที่ทุกคนรักละครเรื่องนี้ ฝากทุกคนติดตาม Dare To Love ให้รักพิพากษา ด้วยนะคะว่าสุดท้ายรักต่างวัยของคู่เรามันจะเดินทางต่อไปได้ยังไง”









            ห้ามพลาดความสนุกโค้งสุดท้าย 3 ตอนสุดท้ายละครรักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

==25/8/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here