ช่อง 8” เปิดศูนย์ข่าวภูมิภาคทั่วประเทศ สดกระชับฉับไว “ครบเครื่อง ครอบคลุม เคียงข้าง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ช่อง 8” เปิดศูนย์ข่าวภูมิภาคทั่วประเทศ สดกระชับฉับไว “ครบเครื่อง ครอบคลุม เคียงข้าง”

 


ช่อง 8เปิดศูนย์ข่าวภูมิภาคทั่วประเทศ

สดกระชับฉับไว ครบเครื่อง ครอบคลุม เคียงข้าง

ท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่กำลังรุนแรงขณะนี้ ทุกพื้นที่ในประเทศต้องการความรวดเร็วด้านการสื่อสาร ข้อมูลข่าวที่ถูกต้อง เพื่อให้เข้าถึงทุกชุมชนทั่วประเทศ การนำเสนอข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จึงเป็นอีกหนึ่งสถานีที่พร้อมลงสมรภูมิข่าว  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบเครื่อง ครอบคลุม เคียงข้าง” ให้ครองใจคนดูทุกกลุ่มทุกพื้นที่ โดยได้เปิดศูนย์ข่าวภูมิภาคครอบคลุมทั่วประเทศ มีทีมข่าวภาคสนามตัวจริงกระจายทุกจุดอยู่ทุกพื้นที่และเข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง โดยภาคเหนือ ศูนย์ข่าวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ศูนย์ข่าวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น และภาคใต้ ศูนย์ข่าวอยู่ที่จังหวัดสงขลา พร้อมรายงานข่าว สดกระชับฉับไว เสริมทัพทีมข่าวเบื้องหน้าเข้มข้นมากยิ่งขึ้น




สมา โกมลสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว กล่าวว่สำหรับช่อง 8 ตอนนี้เราได้จัดทัพศูนย์ข่าวมีคนข่าวตัวจริงกระจายในทุกภาคทั่วประเทศ ขยายฐานข่าวทั้งภาคเหนือมีศูนย์ข่าวอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ภาคใต้ที่ จ.สงขลา และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออยู่ที่ จ.ขอนแก่น การตั้งศูนย์ข่าวในแต่ละภูมิภาคครั้งนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและได้ข่าวเชิงลึกมากกว่าการใช้ข่าวจากที่อื่นๆ และให้ครอบคลุมการรายงานข่าวที่สด รวดเร็ว ก่อนใคร เข้าถึงทั่วทุกท้องถิ่นทั่วไทย” โดยมีเป้าหมายภายใต้คอนเซ็บต์ ครบเครื่อง ครอบคลุม เคียงข้าง” ที่จะทำให้ข่าวช่อง 8 ครองใจคนดูทั่วประเทศได้ไม่ยาก





ในส่วนของผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ทุกคนมีความสามารถในการเล่าข่าวได้สนุก น่าฟัง เข้าใจง่าย เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ในวงกว้าง นั่นเป็นจุดแข็งที่เราต้องคงไว้ และไม่ใช่แค่คนข่าวเบื้องหน้ามากประสบการณ์ แต่ในส่วนทีมข่าวคุณภาพที่อยู่เบื้องหลัง ก็เป็นกำลังหลักสำคัญมากที่จะมาช่วยกันขับเคลื่อนข่าวในทุกมิติ “สิ่งที่เราจะเอามาสู้ ก็คือ การสร้างทีมข่าวที่เข้มแข็ง พร้อมจะแข่งขันทั้งด้านความเร็ว ความลึก รอบด้าน” และเพื่อให้เข้าถึงทุกสถานการณ์อย่างรวดเร็ว 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here