กว่าจะมาเป็นวันนี้ของ “กองทัพ พีค” จำขึ้นใจ!! กฎเหล็กที่พ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” วางไว้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

กว่าจะมาเป็นวันนี้ของ “กองทัพ พีค” จำขึ้นใจ!! กฎเหล็กที่พ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” วางไว้

 


กว่าจะมาเป็นวันนี้ของ “กองทัพ พีค” จำขึ้นใจ!! 

กฎเหล็กที่พ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” วางไว้

            หนุ่ม “กองทัพ พีค” ในตอนนี้กลายเป็นพระเอกน้องใหม่ไฟแรงของช่อง 3 ที่โกยใจแฟนๆ ไปเพียบ ด้วยผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเขา Dare to love ให้รักพิพากษาซึ่งเป็นละครที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งบนหน้าจอและในโลกออนไลน์ แฟน ๆ ต่างพากันอวยละครเรื่องนี้แบบไม่พัก และหนุ่ม “กองทัพ พีค” ก็เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนในเรื่องที่แฟน ๆ ชื่นชมในความเก่งและความสามารถของเขา ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้หนุ่ม “กองทัพ พีค” ต่างทุ่มเทฝึกฝนในการแสดงอย่างหนัก โดยมีคุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” นักแสดงรุ่นใหญ่ คอยส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ




                ซึ่งหนุ่ม “กองทัพ พีค” ได้ออกมาเผยว่าคุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” เคยสอนกฎของการเป็นนักแสดงให้กับเขาว่า “การเป็นนักแสดงจะมีกฎที่พ่อเคยสอนผมไว้ ซึ่งกฎที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ตรงต่อเวลา ข้อนี้เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับนักแสดงหรือไม่ว่าจะอาชีพในก็แล้วแต่ครับ ต่อไปก็คือ การฝึกทำการบ้าน ก็คือจำบทให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับนักแสดง อีกข้อที่ต้องมีคือ ความอดทน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องสู้ อันนี้คือสิ่งที่คุณพ่อพูดมาตลอด รวมถึงอีกข้อหนึ่งคือ ทำความเคารพทุกคน ลงไปในกองถ่ายพี่ช่างหน้าช่างผม พี่ช่างไฟ และทุก ๆ คนในกองต้องทำความเคารพเขาให้หมดครับ เพราะว่าอาชีพแต่ละอาชีพก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีของเขาครับ และอีกข้อคือ อย่าลืมตัวเอง อย่าลืมว่าคนที่ร่วมเดินมากับเราเป็นใคร และพื้นฐานของเราเป็นยังไงก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอด คือต้องชัดเจนในการใช้ชีวิต วันแรกเราเป็นอย่างไรในวันข้างหน้าที่เราโด่งดังก็ขอให้เป็นอย่างนั้น และยังมีอีกหนึ่งข้อคือเรื่องโทรศัพท์ ที่คุณพ่อจะบอกตลอดว่าแยกให้เป็นนะ ว่าเราทำงานเราต้องวางโทรศัพท์เพื่อที่จะมีสมาธิกับงาน เวลาทำงานคือทำงานเวลาเล่นก็เล่นได้เต็มที่ ซึ่งพีคว่าทุก ๆ ข้อมันช่วยพีคได้เยอะมากเลยครับ”






                เรียกได้ว่าต้องขอปรบมือให้กับคุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย” จริง ๆ ที่คอยสอน “กองทัพ พีค” ให้โตมาเป็นนักแสดงหนุ่มคุณภาพดีได้ขนาดนี้ ใครอยากติดตามผลงาน “กองทัพ พีค” สามารถรับชมละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

==10/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here