“วันสร้างสุข” มอบสิ่งของจำเป็น ช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบาง หลายครัวเรือนติดโควิด ถูกกักตัว!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“วันสร้างสุข” มอบสิ่งของจำเป็น ช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบาง หลายครัวเรือนติดโควิด ถูกกักตัว!!

 


วันสร้างสุข  มอบสิ่งของจำเป็น

 ช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบาง  

หลายครัวเรือนติดโควิด ถูกกักตัว!!

 

กว่า 12 สัปดาห์แล้ว  ที่ โครงการ “วันสร้างสุข”  เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประชาชนที่ได้รับ

ความเดือดร้อน  จากวิกฤตโควิด-19  ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ไปยังชุมชนต่างๆ  เพื่อให้การช่วยเหลือโดยการนำเงินบริจาคที่ได้มาจากธารน้ำใจของชาวไทยทั้งประเทศ  ไปจัดสรรดำเนินการช่วยเหลือประชาชน และ หน่วยงานต่างๆ ตามความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน   ล่าสุดทีมงาน “วันสร้างสุข”  ยังได้ลงพื้นที่ไปมอบ เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น   ให้กับชุมชน มัสยิดนูรุ้ลมู่บีน (บ้านสมเด็จ)  ตั้งอยู่ ณ ถนนอิสรภาพ   ซึ่งนับเป็นพื้นที่เปราะบางอีกจุดหนึ่ง  เนื่องจากมีผู้ถูกกักตัวจากการติดโควิด-19  ที่รอเตียงเป็นจำนวนมาก   ซึ่งนอกจากจะมีผู้ป่วยติดเตียงอยู่มากมายแล้ว  ยังมีคนตกงานจำนวนกว่า 400 ครัวเรือน  ที่รอคอยการช่วยเหลืออยู่  แต่ปัจจุบันชุมชนแห่งนี้ยังคงเป็นพื้นที่เล็กๆ ที่ยังไม่มีหน่วยงานไหนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ  ซึ่งชาวบ้านเผยว่า  หลังจากที่ต้องกักตัว  เพราะมีคนติดโควิดจำนวนมาก  ทำให้คนในชุมชนต้องขาดแคลนงาน และ เงิน    ทำให้บางครัวเรือนที่ขัดสนมากๆ  ต้องประทังชีวิตด้วยการแบ่งข้าว 1 กล่อง กินด้วยกัน   การลงพื้นที่ไปมอบสิ่งของจำเป็น  ถุงยังชีพจาก “วันสร้างสุข”  ในครั้งนี้  ทำให้ทุกคนในชุมชนรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก  ท่ามกลางรอยยิ้มและน้ำตาของทั้งผู้ให้และผู้รับ 




นอกจากนี้  โครงการ “วันสร้างสุข”  ยังได้นำเงินบริจาค  ไปร่วมสนับสนุนหน่วยงาน ,สถานพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ  เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์  พร้อมทั้งจัดทำ“ถุงยังชีพวันสร้างสุข”  ที่ปัจจุบันได้แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนไปแล้วกว่า 12,360 ครัวเรือน   รวมถึงการนำเงินบริจาคไปจัดสรรให้ “ร้านค้า”  ใช้เป็นทุนนำไปผลิตอาหารกล่อง  แจกจ่ายผู้คนในชุมชน จำนวนกว่า 43,265 กล่อง    ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทย  ที่ร่วมใจกันบริจาคทุนทรัพย์  ผ่าน  โครงการ “วันสร้างสุข”   ซึ่งยืนหยัดที่จะส่งต่อความช่วยเหลือต่างๆ  ไปยังผู้ที่กำลังเดือดร้อนจากวิกฤตครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่น   เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ  ไปยังประชาชนรวมทั้งผู้ป่วยโควิด-19 ให้ได้มากที่สุด    
























จึงขอเชิญชวนทุกท่าน  มาร่วมกันสร้างรอยยิ้มให้พี่น้องชาวไทยสามารถฝ่าวิกฤติโควิด-19

ไปด้วยกัน   ด้วยการบริจาคเงินผ่าน ชื่อบัญชี : วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19  เลขที่บัญชี : 925-303-1331 (กระแสรายวัน)  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา ถนนอโศกมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here