ย้อนสำรวจหัวใจ...นี่เราตกหลุมรัก “คิมซอนโฮ” ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ! รวมทุกบทบาทที่คุ้มค่าแก่การหวีด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ย้อนสำรวจหัวใจ...นี่เราตกหลุมรัก “คิมซอนโฮ” ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ! รวมทุกบทบาทที่คุ้มค่าแก่การหวีด

 

ย้อนสำรวจหัวใจ...นี่เราตกหลุมรัก “คิมซอนโฮ” ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ!

รวมทุกบทบาทที่คุ้มค่าแก่การหวีด


ภาพ จาก Netflix

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลานี้คิมซอนโฮได้ขึ้นแท่นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดแห่งยุคไปแล้ว หลังหนุ่มหล่อคนนี้ดังเป็นพลุแตกด้วยฉายาพระรองตลอดกาลจากซีรีส์เรื่อง สตาร์ทอัพ (Start-Up) เมื่อปีที่ผ่านมา นับจากนั้นมากราฟความคาดหวังที่แฟนๆ มีต่อผลงานซีรีส์เรื่องถัดไปของเขาก็พุ่งทะยานขึ้นมาโดยตลอด และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุด! เพราะในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ คิมซอนโฮกลับมาแล้วในซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) และในระหว่างที่รอตอนใหม่ๆ จากผลงานล่าสุดนี้ เราลองมาดูแต่ละบทบาทของเขาแล้วทบทวนหัวใจดูว่า เอ๊ะ นี่ตัวเราเผลอใจตกหลุมรักคิมซอนโฮไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!?

โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) — ฮงดูชิก


ภาพ จาก Netflix

 

ในซีรีส์เรื่องล่าสุด โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮงดูชิก ชายหนุ่มที่คล่องแคล่วไปเสียทุกเรื่อง แถมยังเป็นผู้นำที่ทั้งอ่อนโยนและเข้ากับคนง่ายของหมู่บ้านริมทะเลแห่งหนึ่งซึ่งชื่อว่าหมู่บ้านกงจิน ซึ่งแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่ก็มีใบอนุญาตทำงานสารพัดไว้ในครอบครอง ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างก็พึ่งพาเขาได้เสมอไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดหรือต้องการความช่วยเหลืออะไรก็ตาม เพราะฮงดูชิกเชี่ยวชาญไปหมดทุกอย่างตั้งแต่ทำงานเป็นบาริสต้า ไปจนถึงเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และที่เหนือไปกว่าคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาก็คือ เขาเป็นคนจริงใจและจิตใจดีอย่างแท้จริง

สตาร์ทอัพ (Start-Up) — ฮันจีพยอง


ภาพ จาก Netflix

 

แฟนๆ จำนวนนับไม่ถ้วนต่างตกหลุมรักคิมซอนโฮหลังได้เห็นเขาในบทบาทฮันจีพยองจากซีรีส์เรื่อง สตาร์ทอัพ (Start-Up) แม้ว่าจีพยองจะแสดงออกถึงความรู้สึกของตนเองได้ไม่เก่งนัก แต่เขาช่างเหมาะสมอย่างแท้จริงกับฉายา “เด็กดี” ที่คุณย่าของดัลมีตั้งให้ เพราะเขามักทำทุกทางเพื่อช่วยคนที่เขารักและใส่ใจ โดยไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน เราต่างก็แสนเจ็บปวดแทนเมื่อได้เห็นว่าเขารู้หัวใจตัวเองช้าไปว่าเขามีความรู้สึกดีๆ ให้กับดัลมี และต้องทรมานแค่ไหนเมื่อกลายเป็นว่าเขาสูญเสียโอกาสนั้นไปแล้ว


ไวกีกิ เกสต์เฮาส์อลเวง 2 (Welcome to Waikiki 2) — ชาอูชิก

 


ภาพ จาก Netflix

 

หนึ่งในบทบาทที่ฮาที่สุดของคิมซอนโฮ ก็คือบทชาอูชิกในซีรีส์เรื่อง ไวกีกิ เกสต์เฮาส์อลเวง 2 (Welcome to Waikiki 2) ชาอูชิกเป็นหนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักร้อง แต่ลงท้ายด้วยการมาเปิดเกสต์เฮาส์ร่วมกับเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ด้วยความปรารถนาจะเดินตามฝัน อูชิกรับงานสารพัดตั้งแต่นักร้องงานแต่งงานไปจนถึงสอนร้องเพลง เขาเป็นคนขยันทุ่มเทและช่วยเหลือเพื่อนเสมอเมื่อต้องการ อูชิกทำให้ผู้ชมประทับใจจับจิตไม่ว่าจะด้วยฉากฮาๆ อย่างตอนที่เขาเป่ารีคอร์เดอร์ด้วยจมูก หรือด้วยฉากที่ทำเอาเขินม้วนอย่างตอนที่เขาร้องเพลงให้ผู้หญิงที่เขารัก

รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince) — จองเจยุน

 


ภาพ จาก Netflix

 

ซีรีส์ รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince) พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าคิมซอนโฮก็ดูดีไม่แพ้กันในชุดฮันบก และบทบาทจองเจยุนในเรื่องนี้ก็ตอกย้ำความเป็นพระรองตลอดกาลของเขา ด้วยความรักอย่างบริสุทธิ์ใจที่เขามีให้กับฮงชิม เขาดำรงตำแหน่งเป็นทหารผู้ตรวจการ (ซึ่งเหมือนกับตำรวจในยุคปัจจุบัน) แต่มีอาการของโรคจำหน้าคนไม่ได้ และสามารถจำได้แค่ใบหน้าของฮงชิมเท่านั้น แม้ว่าเขาจะมีใจให้ฮงชิม แต่เขาก็ไม่ปล่อยให้ความรู้สึกนั้นกระทบต่อความจงรักภักดีที่มีต่อองค์รัชทายาทอียูล ซึ่งกลายมาเป็นศัตรูหัวใจโดยปริยาย บทบาทของจองเจยุนนี้เรียกได้ว่ามัดรวมไว้ทั้งความเฉลียวฉลาด สนุกสนาน และมีเสน่ห์อย่างแท้จริง

Strongest Deliveryman — โอจินกยู

 


ภาพ จาก Netflix

 

ตัวละครโอจินกยู ซึ่งรับบทโดยคิมซอนโฮ นับเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีพัฒนาการดีที่สุดในซีรีส์ Strongest Deliveryman จินกยูเป็นทายาทเศรษฐีที่ถูกสปอยล์และใช้ชีวิตแบบคนไม่เอาไหน แต่ภายใต้เปลือกเหล่านั้น ที่จริงแล้วเขารู้สึกว้าเหว่และสูญเสียความมั่นใจในตนเองไปเพราะมีพ่อที่ชอบใช้ความรุนแรง หลังจากได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมพนักงานส่งอาหาร จินกยูก็ได้เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเขาเลือกที่จะปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม เราต่างรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อเห็นเขาได้พบกับมิตรภาพและความสุขที่แท้จริง ช่างเป็นบทบาทที่ทุกคนต่างเอาใจช่วยเต็มที่

ผู้จัดการดีแตก (Good Manager) — ซอนซังแท


ภาพ จาก Netflix

 

หลังประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงละครเวทีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คิมซอนโฮรับงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ ผู้จัดการดีแตก (Good Manager) ในบทซอนซังแท พนักงานเด็กใหม่ในแผนกบัญชี เขาทั้งมีความบริสุทธิ์ใจและขยันขันแข็ง โดยพยายามอย่างดีที่สุดไม่ให้เดือดร้อนคนอื่นๆ ในทีม ซังแทดูดีในลุคเนิร์ดๆ แต่น่ารักด้วยแว่นตาและผมหน้าม้าตรง เขาเป็นคนดีโดยธรรมชาติและเป็นคนโรแมนติกอย่างแท้จริง โดยบทบาทของซังแทยิ่งน่าหลงใหลขึ้นอีกขั้นเมื่อชีวิตรักของเขาเริ่มผลิบาน

ผลงานเยอะขนาดนี้ แฟนๆ ตามดูกันหมดแล้วหรือยังนะ? ตามเก็บทุกผลงานของหนุ่มคิมซอนโฮกันได้แล้วที่ Netflix และห้ามพลาดผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด โฮมทาวน์ ชะชะช่า พรีเมียร์วันที่ 28 สิงหาคม เวลาสามทุ่มตรง และติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ที่ Netflix เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here