ยังไม่หยุด!! “แพนเค้ก” พา “Mother เรียกฉันว่า...แม่” เข้าชิง 3 รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ยังไม่หยุด!! “แพนเค้ก” พา “Mother เรียกฉันว่า...แม่” เข้าชิง 3 รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12

 


ยังไม่หยุด!! “แพนเค้ก” พา “Mother เรียกฉันว่า...แม่”

เข้าชิง 3 รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12

            เพิ่งจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยได้ไม่นาน กับการคว้ารางวัลมาแล้วจากเวทีต่างๆทั้งในและต่างประเทศ สำหรับซีรีส์คุณภาพ LINE TV Original Series ‘Mother เรียกฉันว่า...แม่’ ผลิตโดย บริษัท ไลน์ คอมพานี(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ซึ่งล่าสุดยังคงเดินหน้าเข้าชิงอีก3รางวัลบนเวทีอันทรงเกียรติ นาฏราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563

            โดยการจัดงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 จัดขึ้นในคอนเซปต์ “ก้าวสู่วิถีใหม่ ด้วยใจที่ผูกพัน Step to the New and Still Together” อันหมายถึง โลกของเราได้ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่ถึงอย่างไร เราคือ ผู้ชมและผู้ผลิตงาน จะยังคงผูกพันร่วมกันผ่านผลงานแบบมืออาชีพด้วยกันตลอดไป ทั้งนี้ งานจะจัดขึ้น ในวันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 15.00 -17.00 น. ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ และปีนี้ทางสมาพันธ์ฯ ได้มีพันธมิตรเพิ่มเติม คือสมาชิกที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับประเทศเข้ามาร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมด้วย จึงได้จัดการมอบรางวัลให้กับผลงานละครและซีรีส์สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นจำนวน 5 รางวัล โดยงานนี้ LINE TV Original Series ‘Mother เรียกฉันว่า...แม่’ ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในประเภทผลงานละครและซีรีส์สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม , รางวัลบทออริจินัล ละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม    และ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม(แพลตฟอร์มออนไลน์)  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ 












งานนี้แพนเค้ก เขมนิจแอบกระซิบ “ฝากผู้ชมติดตามและเป็นกำลังให้ LINE TV Original Series ‘Mother เรียกฉันว่า...แม่ คว้ารางวัลให้สำเร็จด้วยนะคะ และใครที่ยังไม่เคยชมสามารถรับชมย้อนหลังครบทุกตอนได้ที่ LINE TV ค่ะ”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here