The One Enterprise Group !! กวาด 6 รางวัลจาก LINE TV AWARDS 2021 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

The One Enterprise Group !! กวาด 6 รางวัลจาก LINE TV AWARDS 2021

 


The One Enterprise Group !!

กวาด 6 รางวัลจาก  LINE TV AWARDS 2021


                        ทำเอาแฟน ๆ  ได้เฮกันถ้วนหน้า  สำหรับผลการประกาศรางวัลที่คุณรอคอย  LINE TV AWARDS 2021 ที่จัดขึ้นผ่านการ Live สด พร้อมกัน บน LINE TV  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา    ซึ่งผลงานจาก กลุ่มบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” จำกัด (มหาชน)  สามารถผ่านเข้ารอบ  และได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 6 รางวัล   แบ่งเป็น 2 รางวัลที่ได้จาก ช่องวัน 31  คือ  LINE TV BEST DRAMATIC SCENE  รางวัลฉากดราม่ายอดนิยม “ฉากคนรักที่ตายไปกลับมาอยู่ตรงหน้า”  จากละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”  และ  รางวัล TOP SEARCHED CONTENT OF THE YEAR  คอนเทนต์ที่ผู้ชมค้นหาสูงสุดในปี 2020   จาก ซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ 2020 

นอกจากนั้น ฟาก GMM TV  ยังกวาดรางวัลมาได้ อีก 4 รางวัลรวด  จากซีรีส์เรื่องดังอย่าง “เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series กับ รางวัล SERIES OF THE YEAR   ซีรีส์ที่มียอดเข้าชมสูงสุดในปี 2020  ,  รางวัล  MOST FOLLOWERS OF THE YEAR  คอนเทนต์ที่มีการกดติดดาวสูงสุดในปี 2020  ,   รางวัล MOST HEARTED CONTENT OF THE YEAR  คอนเทนต์ที่มีการกดหัวใจสูงสุดในปี 2020    และ  LINE TV BEST RISING STAR  รางวัลดาวรุ่งยอดนิยม ที่ตกเป็นของพระเอกหนุ่มวิน-เมธวิน   

                        กลุ่มบริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณแฟนๆ LINE TV ที่ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจในการผลิตผลงานดีๆ  ออกมาให้ทุกท่านได้รับชม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here