ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 16 โลกใบใหม่ วันอังคาร ที่ 28 กันยายน 2564 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 16 โลกใบใหม่ วันอังคาร ที่ 28 กันยายน 2564 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 


ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”     

เรื่องย่อตอนที่ 16 โลกใบใหม่

วันอังคาร ที่ 28 กันยายน 2564

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) บอกแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา) มีความหมายกับเขาแค่ไหน ถ้าไม่มีแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เข้ามาพวกเขาคงลงเอยกันแล้ว แต่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ให้สติว่า เราสองคนไม่ใช่โลกทั้งใบของหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ฉะนั้นเรา 2 คนควรให้โอกาสเธอคิดเอง และบอกให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เลิกใช้แพท(ซอ จียอน) มาเข้าใกล้เขาได้แล้วเพราะมันไม่ได้ผล ในขณะที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) กำลังสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อส่งเข้าประกวด ก็ถูกเรียกเข้าบริษัทด่วน เรื่องการส่งตัวเธอไปทำงานที่ประเทศอินเดีย

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)มาหาหยางมี่(พีค ภัทรศยา) เพราะรู้สึกว่าเธอมีเรื่องไม่สบายใจ อยากปลอบใจ อยากอยู่ข้าง ๆ พร้อมบอกให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)เริ่มต้นใหม่กับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่เธอตอบกลับว่าถ้าแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ชอบเธอจริงก็เลิกพูดเรื่องของคนอื่น  



มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) ยอมรับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่ได้ จึงใช้แผนแกล้งป่วยเข้าโรงพยาบาล กดดันให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)รีบตัดสินใจแต่งงานกับเชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ไม่พอใจที่เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)ส่งหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปอินเดีย เขารีบไปบอกแม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)ที่ราชบุรีเรื่องหยางมี่(พีค ภัทรศยา)จะไปอยู่อินเดีย และบังเอิญได้ยินปัญหาบางอย่างของแม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)เข้า

หยางมี่(พีค ภัทรศยา)นั่งอยู่บนเครื่องบินที่มีจุดหมายคือเมืองไจเปอร์ ประเทศอินเดีย มีชายคนหนึ่งมานั่งข้าง ๆ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ตกใจเพราะผู้ชายคนนั้นคือ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)



ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here