“บี้-สุกฤษฎิ์” เชิญชวนจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” รายได้สมทบทุน “วันสร้างสุข” ช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

“บี้-สุกฤษฎิ์” เชิญชวนจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” รายได้สมทบทุน “วันสร้างสุข” ช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า

 


บี้-สุกฤษฎิ์” เชิญชวนจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต”

รายได้สมทบทุน “วันสร้างสุข” ช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า

 

เป็นศิลปินนักแสดงคนหนึ่ง ที่แวะเวียนมาช่วยโครงการ “วันสร้างสุข” เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องชาวไทยในทุกๆ โครงการ อย่างสม่ำเสมอ  สำหรับซุปตาร์คนดัง อย่าง หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดออกมาเชิญชวนแฟนๆ ให้สั่งซื้อเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการ “วันสร้างสุข” สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์




สวัสดีครับ ผม “อรชุน” จากละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต” เองครับ (หัวเราะ) ดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ละครเรื่องนี้มีโอกาสได้กลับมารีรันให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวในละครจะพูดถึงการทำงานอย่างทุ่มเทของเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งก็ตรงกับสถานการณ์ในช่วงนี้ ที่คุณหมอ , คุณพยาบาล รวมถึง เจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ ต้องเสียสละเวลาส่วนตัว เสี่ยงชีวิตมารับหน้าที่เป็นด่านหน้าต่อสู้กับโรคโควิด-19  ในโอกาสนี้ผมจึงอยากขอเชิญชวนแฟนละคร และชาวไทยทุกท่าน มาร่วมเป็นกำลังใจให้เหล่านักรบชุดขาว ด้วยการสั่งจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” ที่มาพร้อมลายเซ็นของผม กับ น้องเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา จำหน่ายในราคาตัวละ 390 บาท   ซึ่งความพิเศษของการซื้อเสื้อในครั้งนี้ คือ ทุกท่านจะได้ร่วมทำบุญด้วยครับ   เพราะรายได้จากการจำหน่ายเสื้อทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย  จะถูกนำไปมอบให้กับโครงการ

“วันสร้างสุข” เพื่อสนับสนุนแพทย์ และพยาบาล ในสถานการณ์โควิด-19   ไม่ว่าจะเป็นการนำอาหารดีๆ อร่อยๆ ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ตามโรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงจัดหาสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆ ที่จำเป็นไปให้ด้วย   นอกจากนี้ สำหรับใครที่อยากจะทำบุญบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ผมก็ขอฝากโครงการ “วันสร้างสุข” ไว้ให้เป็นอีก 1 ช่องทางด้วยนะครับ   เพราะโครงการ “วันสร้างสุข” ถือว่าเป็นโครงการดีๆ ที่อยู่เคียงข้างพวกเรา  และคอยส่งต่อความช่วยเหลือไปยังพี่น้องประชาชนชาวไทยที่เดือดร้อนมาโดยตลอด   ท้ายนี้ผมขอให้ทุกคนปลอดภัย และฝ่าฟันวิกฤิตโควิด-19 ไปให้ได้ครับ "







สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” สามารถเข้าดูรายละเอียดต่างๆ และกดสั่งจองได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd1fXHJBpmPASx-aOb5oTpcenIKQKqUd8Wd-c_2qO3iiFRQ6A/viewform   ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 13 ก.ย.นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

และสำหรับผู้ต้องการบริจาคเงินให้กับ โครงการ “วันสร้างสุข” สามารถบริจาคเงินผ่านได้ที่

ชื่อบัญชี : วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19 เลขที่บัญชี : 925-303-1331 (กระแสรายวัน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา ถนนอโศกมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here