COLISEUM บวงสรวงละครแอ็คชั่น 2 เรื่อง2สไตล์ "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" & "พยัคฆ์ยี่เก" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

COLISEUM บวงสรวงละครแอ็คชั่น 2 เรื่อง2สไตล์ "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" & "พยัคฆ์ยี่เก"

 


บริษัท โคลีเชี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด [COLISEUM]บวงสรวงละครแอ็คชั่น 2 เรื่อง 2สไตล์ 2 เวลา เรื่อง"ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" & "พยัคฆ์ยี่เก"นำทีมโดย แม่ทัพใจถึง "พรพิมล มั่นฤทัย"พร้อมผู้กำกับคู่ใจ สไตล์ครบรส "ทองก้อน ศรีทับทิม"และนักแสดงมาร่วมพิธีอย่างมากมาย




        เรื่อง"ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" นำทีมบวงสรวงโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, โหน-ธนากร ศรีบรรง,ฮาน่า ลีวิส, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, ไวท์-กุลธวัช บัวเจริญ, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, ปอนด์-โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์,มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนี โย, แป้งหอม-กมลรัตน์ ทานนท์, ปอม-ชานนท์ จันทสะโร, เอกพัน บรรลือฤทธิ์,ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, ชาติชาย งามสรรพ์, จรัล งามดี, บ่าววี (วีรยุทธ์ นานช้า), สามารถ พยัคฆ์อรุณ,โข่ง เชิญยิ้ม, ราตรี วิทวัส, ดร.ปียะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา (CEO บ.ซูเลียน) และนักแสดงสมทบอีกมากมาย




        เรื่อง"พยัคฆ์ยี่เก" นำทีมบวงสรวงโดย ริช-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด, ซัน-วงศธร สมศรี (ไมค์ทองคำ 7),แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน (The Golden Song2), ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง (แชมป์ไมค์ทองคำ 8), มายด์-มาริสา มาเรียโซลด์, พ.ต.ท.ภูริวัจน์ บุญสุยา, ส้มโอ-ชมพูนุช พึ่งผล, เปิ้ล-ขลา ปานแก้ว(อดีตนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ), บัวผัน ทังโส (หมอลำชื่อคัง), หมิว-เขมจิรา โพธิ์ศรี (นางเอกลิเกยอดกตัญญู),ธนายง ว่องตระกูล, ฉัตรมงคล บำเพ็ญ, อิทธิกร สาธุธรรม, นาย เดอะคอมเมเดียน (มงคล สะอาดบุญพัฒน์),สุทธิ์คุณ วันทานุ, พวง เชิญยิ้ม, ยาว ลูกหยี, พร้อมนักแสดงสมทบตลกคับดั่ง ณ บริษัท โคลีเชี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ถนนพัฒนาการ 28




































เรื่องย่อ ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง

 

เมื่อ..อวิชามนต์ดำกลับเฟื่องฟู นักรบแห่งพุทธคุณ สายขาวจึงต้องปรากฏตัว

การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยวิชาอาคม ความรัก ความตาย และ... วิญญาณที่รอวันแก้แค้น

 

                ธำรงชาติ นายทหารผู้มีอาถาอาคมด้านสายขาวที่เก่งกล้า  ถอดจิตต่อสู้กับ เหิม  จอมขมังเวทย์ด้านเดรัจฉานมนต์ดำ เหิมมีนิสัยชั่วช้า ฆ่าคนเอาไปประกอบพิธีบูชายัน เพื่อเพิ่มความคงกะพันชาตรี ทั้งสองต่อสู้อย่างไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ  เหิมใช้ความเจ้าเล่ห์ หนีการต่อสู้เอาจิตมาเข้าร่าง เพื่อจะทำลายร่างของธำรงชาติ  แต่อุษา คู่หมั้นของธำรงชาติขัดขวาง จึงถูกเหิมฆ่าตาย ธำรงชาติเสียใจมาก โทษว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้เธอต้องตาย

                หน่วยข่าวกรองของรัฐบาลและกรมตำรวจ สืบได้ว่า พ่อเลี้ยงสรรชัย มาเฟียที่มีอิทธิพลที่สุดของ บ้านผาฟ้าร้อง  ที่ทำธุรกิจผิดกฎหมาย  ไม่ว่ายาเสพย์ติด หรือค้าอาวุธเถื่อน  ต่อมาได้ร่วมมือกับ ดร.คูดิคอฟ นักวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซีย ผลิตอาวุธชีวภาพส่งขายในตลาดมืด ทำให้หลายชาติได้รับอันตราย  ทางการพยายามส่งเจ้าหน้าที่ไปสืบเรื่องนี้ แต่ไม่ได้เบาะแสอะไรเลย  จึงส่งธำรงชาติ ให้มาช่วยสืบคดีนี้ ธำรงชาติปรากฏตัวที่บ้านผาฟ้าร้อง ในนามของ ชาติ พยัคฆ์  นักเลงพเนจร

 นอกจากนั้นทางกรมตำรวจยังได้ส่ง ร.ต.อ. คมปราชญ์ ปราบไพรี นายตำรวจไฮโซฝีมือดี  รักคุณธรรม และความยุติธรรม  เป็นสายลับหน่วยปราบปรามพิเศษมาสืบคดีเรื่องนี้ ในคราบของนักเลงที่ชื่อ คม นักเลง โดยการส่งสองหนุ่มมาเป็นสาย ได้ทำขึ้นอย่างลับๆ แม้แต่นายตำรวจใหญ่อย่าง พล.ต.ท.วิชา ก็ไม่รู้เรื่อง

 ส่วนทางบ้านผาฟ้าร้องยังมี  หมวดคงกระพัน นายตำรวจหนุ่มไฟแรงมาประจำสถานีตำรวจ  ที่ขัดขวางขบวนการมาเฟียท่ามกลางความไม่พอใจของ สารวัตรพัชระ และจ่าอำนาจ

เมื่อสายลับสองคนได้พบกัน โดยต่างไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของอีกฝ่าย คม นักเลง ไม่ชอบท่าทางเคร่งขรึมของชาติ พยัคฆ์ ทำให้เขม่นไม่ชอบหน้า  และเมื่อทั้งคู่ได้ต่อสู้กัน จึงได้รู้ว่าต่างคนต่างมีอาคม โดยเฉพาะคม นักเลง ที่พอดูออกว่าชาติ  พยัคฆ์  มีฝีมือไม่ธรรมดาเลย

                กำนันโชติ พ่อหม้าย ฐานะร่ำรวย แต่มีคุณธรรมช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และ กำนันโชติมีลูกสาวสองคน คือ จันทร์ฉาย และ รุ้งรวี จันทร์ฉายเป็นครูชั้นประถม ด้วยนิสัยที่เรียบร้อย อ่อนหวาน จึงเป็นที่รักของลูกศิษย์และบรรดาครูด้วยกัน ในขณะที่รุ้งรวีทำงานช่วยกิจการของที่บ้าน ทำให้เธอมีนิสัยเข้มแข็ง เด็ดขาด นักเลง ไม่กลัวใคร

ชาติ พยัคฆ์ ได้เข้ามาทำงานกับกำนันโชติ  หลังจากทีช่วยเหลือชีวิตกำนันโชติ แต่รุ้งรวีสงสัยว่าชาติ พยัคฆ์ อาจเป็นคนที่พ่อเลี้ยงสรรชัยส่งมาเป็นสาย  จึงคอยจับตาดูชาติ พยัคฆ์  ทางกำนันโชติไม่เชื่อ แต่เขาก็ดูออกว่า ชาติ พยัคฆ์ ไม่น่าใช่คนพเนจรธรรมดา แต่จะมาบ้านผาฟ้าร้องเพราะเหตุใด

ด้าน คม นักเลง ก็สร้างสถานการณ์เพื่อเข้าไปเป็นสายทางพ่อเลี้ยงสรรชัย พ่อเลี้ยงสรรชัยพอใจในฝีมือการต่อสู้ จึงรับเข้าทำงาน ด้วยความฉลาดและใจถึง จึงเป็นที่โปรดปรานของพ่อเลี้ยง  ทำให้ สกรรจ์ ลูกชายของพ่อเลี้ยงสรรชัย หมั่นไส้และอิจฉา และยังเป็นมารหัวใจเพราะจันทร์ฉายดูมีใจให้คม นักเลง

คม นักเลงที่ได้เจอจันทร์ฉาย ก็หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่ไม่กล้าแสดงออก แต่คอยแอบปกป้องจันทร์ฉายจากสกรรจ์  และเข้าใจผิดคิดว่าจันทร์ฉายสนใจชาติ พยัคฆ์  และเมื่อชาติ พยัคฆ์ พบจันทร์ฉายทำให้ นึกถึงอุษา  เพราะมีนิสัยหลายอย่างคล้ายกัน รุ้งรวีจึงเข้าใจผิดคิดว่า ชาติ พยัคฆ์ สนใจจันทร์ฉาย  แต่ชาติ พยัคฆ์ กลับรู้สึกมีกำลังใจและรู้สึกดี เมื่อได้อยู่กับรุ้งรวี  แต่เธอกลับตั้งท่า แง่งอน หาเรื่องเขาตลอด

ชาติ พยัคฆ์ พบว่ามี ป่าอาถรรพ์ที่บ้านผาฟ้าร้อง ที่ลือกันว่ามีภูตผีปีศาจ ทำให้ไม่มีชาวบ้านคนไหนกล้าไปยุ่งด้วย  ชาติ พยัคฆ์ พยายามเข้าไปสืบ แต่มีการวางกำลังคนแน่นหนามาก ชาติสงสัยว่านี่คงเป็นฐานลับที่ผลิตอาวุธชีวภาพ และเขายังได้เจอกับศัตรูเก่าอย่างเหิม ที่ร่วมมือกับพ่อเลี้ยงสรรชัย

                รุ้งรวีเริ่มเห็นเงาของผู้หญิงตามเธอไปหลายแห่ง ได้เห็นไม่ว่าจะเป็นยามฝันหรือตอนตื่น ชาติ พยัคฆ์ได้แต่แปลกใจ และยิ่งตกใจเมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่รุ้งรวีเห็น มีหลายอย่างที่คล้ายอุษา     ชาติพยัคฆ์เองก็ฝันถึงอุษาบ่อยครั้ง จนเขานึกสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปรกติ

                ชาติ พยัคฆ์ นึกไม่ถึงเมื่อได้พบวิญญาณอุษา ที่เหิมส่งมาหลอกล่อ ชาติ พยัคฆ์ พยายามจะส่งเธอไปเพื่อเกิดใหม่ แต่วิญญาณอุษากลับหนีการช่วยเหลือ  เหิมกลับมาต่อสู้กับชาติพยัคฆ์อีกครั้ง เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง   ชาติ พยัคฆ์จะสามารถปลดปล่อยวิญญาณอุษาให้เป็นอิสระได้หรือไม่  ภารกิจกำจัดมาเฟียและอาวุธชีวภาพครั้งนี้ ชาติ พยัคฆ์และคม นักเลง จะทำสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตามชม ในละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ทุกวัน……………. เวลา ………. น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์คมนักเลง  เริ่มออกอากาศตอนแรกวัน…………………..


เรื่องย่อ พยัคฆ์ยี่เก

เค้าโครงเรื่อง : คมน์ อรรฆเดช                                                                    กำกับ : ทองก้อน ศรีทับทิม

บทโทรทัศน์ : มิสเตอร์เค                                                                   ควมคุมการผลิต : พรพิมล มั่นฤทัย

แพร่ภาพ : ช่อง 7HD                                                                                 ดำเนินงานสร้าง : โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป

                บุญโอบ (พวง เชิญยิ้ม) หัวหน้าคณะลิเก ที่ต้องมีภาระรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง ที่จะต้องเลี้ยงดูทีมงานหลายสิบชีวิต โดยมี บุญเอก (ริส-วิชญพงษ์ เอี่ยมสะอาด) ลูกชายรับบทพระเอก และ อินทิรา (อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน) รับบทนางเอก ลิเกไฮเทคที่มีบุญเอกเป็นพระเอก ได้มีสาวแก่ แม่ม่าย และบางคนก็ผัวเผลอ มาติดพันพระเอกสุดหล่อกันอย่างมากมาย โดยมีลิเกคณะของ อนุชิต (ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง) เป็นคู่แข่งตัวสำคัญ

                และแล้วความวุ่นวายโกลาหลก็มาเยือนคณะลิเกของบุญเอก เมื่อผู้ร้ายได้นำเพชรมูลค่ามหาศาล ที่โจรกรรมมาจากงานแสดงเพชรระดับโลกในกรุงเทพฯ มาซุกซ่อนไว้ในรถบัสของคณะลิเกบุญเอก โดยบุญโอบเป็นคนเจอเพชรที่เอามาซุกซ่อนไว้เพียงคนเดียว การปล้นเพชรครั้งนี้เป็นการปล้นแบบแผนซ้อนแผน จึงทำให้เหล่าผู้ร้ายจากหลายแก๊งค์ ต่างพากันสืบเสาะหาจนได้รู้เบาะแสว่า เพชรมูลค่ามหาศาลอยู่กับคณะลิเก แต่ไม่รู้ว่าอยู่กับคณะไหนกันแน่ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ได้เบาะแสมาเช่นเดียวกัน จึงส่ง ร.ต.อ.เดชา (ซัน-วงศธร สมศรี) และ ร.ต.ท.หญิงบังอร (แก้ม-ญาณิศา ธีราธร) สองตำรวจมือปราบฝีมือดี แฝงตัวเข้าไปอยู่กับคณะลิเกของบุญเอก ถึงแม้พระเอกลิเกจะไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะมักจะมีเรื่องเป็นไม้เบื่อไม้เบากับตำรวจสาวคนเก่งตลอดเวลา

                เมื่อยังสืบหาเพชรไม่ได้ว่าอยู่กับลิเกคณะไหน เสี่ยอ่าง (ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา) จึงยอมลงทุนจ้างคณะลิเกให้มาประชันกัน พร้อมมีรางวัลพิเศษให้กับคณะลิเกที่มีเครื่องประดับสวยงามที่สุด บุญโอบตกหลุมพรางของเสี่ยอ่าง จึงนำเครื่องเพชรมาแต่งให้อินทิราจนแวววับสดุดตา โดยไม่รู้ว่าภัยกำลังมาถึงตัวเองและลูก เสี่ยอ่างสั่งให้ลูกน้องจับตัวอินทิราไป และบุญโอบถูกยิงเสียชีวิต ทำนุ (สุทธิ์คุณ วันทานุ) ลูกชายของ กำนันเทิด (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) ซึ่งหลงรักอินทิรา ได้มาช่วยเหลือเธอเอาไว้ได้ แต่ได้ส่งตัวไปให้ผู้ร้ายอีกกลุ่มหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มที่ปล้นเพชรเช่นกัน ชะตากรรมของนางเอกลิเกแสนสวยอย่างอินทิรายังไม่จบสิ้น เธอถูกผู้ร้ายอีกกลุ่มหนึ่งมาแย่งชิงตัวไปยังชายแดน ทำให้ผู้กองเดชาและผู้หมวดบังอร ต้องออกแรงช่วยบุญเอกอย่างเต็มที่ เพื่อติดตามเอาตัวของอินทิราให้รอดชีวิตจากเงื้อมือโจร

เมื่อเหตุการณ์ร้ายในชีวิตผ่านไป อินทิราขอลาออกจากการเป็นนางลิเก ด้วยเหตุผลที่บุญเอกพี่ชายไม่อาจห้ามได้!!! ในเมื่อไม่มีนางเอกลิเกแล้ว บุญเอกจะได้สาวคนไหน? มาเป็นนางเอกลิเกของตัวเอง....โปรดติดตามหาคำตอบได้ จากละครแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่อง “พยัคฆ์ยี่เก” ทางช่อง 7 HD ช่วงละครก่อนข่าว ในปี 2565 อย่างแน่นอน      








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here