ออนซอน ครีเอทีฟ 365 ลุยฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่อง “นิลันดอน” เตรียมออกอากาศช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 เร็วๆนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ออนซอน ครีเอทีฟ 365 ลุยฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่อง “นิลันดอน” เตรียมออกอากาศช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 เร็วๆนี้

 


ออนซอน ครีเอทีฟ 365 ลุยฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่องนิลันดอน

เตรียมออกอากาศช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 เร็วๆนี้

 

                ออนซอน ครีเอทีฟ 365” ผู้จัดซีรีส์วายเรื่อง นิลันดอน เปิดสตูดิโอยกทีมนักแสดงฟิตติ้งซีรีส์  นำทีมโดยนักแสดงสาวตัวแม่แห่งวงการอ๋อม สกาวใจที่ตอบรับเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิต ในบทลินดาพร้อมเป็นเจ๊ดันให้คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบอยเลิฟนัท ณัชพลรับบทเป็นดอนช่างภาพหนุ่มสุดติสต์ กับ  ไท้สุกิจรับบทนิลันหนุ่มบาริสต้าแสนอบอุ่น ผู้เป็นทาสแมว ที่ปล่อยเคมีความหวานฟุ้งกระจายระหว่างถ่ายรูป ทำเอาทีมงานในสตูดิโอเคลิ้มตามกันไปเลย

 


               ส่วนอีกหนึ่งคู่ยูริ ได้สาวหน้าหวานนิต้า อนิพรรณมารับบทปัณโปรดิวเซอร์สาวแอบรักเพื่อนสาวคนสนิทแบบหมดใจ คู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ปอนด์ ภูฬิชยาที่รับบทเป็นมินยูทูบเบอร์สาวขี้เล่น ซึ่งระหว่างฟิตติ้ง ทั้งคู่แกล้งกันตลอดเวลา จนถ่ายทอดความน่ารัก ความโก๊ะ ออกมาจนสร้างบรรยากาศในสตูดิโอให้สดใสขึ้นมาทันที

 



               และอีก 2 หนุ่มที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ถือเป็นคู่กัดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการพี พีรวิชญ์หนุ่มหล่อหน้าใส ที่แปลงร่างรับบทสัตวแพทย์หนุ่ม ที่ดันมาตกหลุมรักอาเล็กซ์หนุ่มน่ารักขี้เล่น สุดทะเล้น รับบทโดยบีม ภูมิพัชร์น้องเล็กของกองซีรีส์ ที่ทั้งคู่ช่วยกันเรียกอินเนอร์ความมุ้งมิ้งแต่แฝงไปด้วยความทะเล้นออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวสวยหน้าใหม่อย่างบัว สีทองรับบทวิคตอเรียและอุ่น ไออุ่น รับบทอุ๋งอิ๋งมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย











               ซีรีส์เรื่องนิลันดอนเป็นเรื่องราวความรัก ของดอนช่างภาพอิสระ ทายาทธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังของกรุงโซลที่สูญเสียครอบครัว จึงจำเป็นเดินทางกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งเสียของพ่อ ด้วยร่างกายและหัวใจที่แหลกสลาย จนกระทั่งมาพบกับนิลันบาริสต้าหนุ่มแสนอบอุ่น ที่ทำให้ชีวิตของดอนต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล สามารถติดตามเรื่องราวความฟิน มุ้งมิ้ง จิกหมอนได้ในตอนแรก EP.00 วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 ทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 23.00-24.00 .

 

  #PasinArlex  #PunMin #ซีรีส์วาย #SeriesY #BL #Boyslove #blthailand #Yuri #MCOTHD30 #fitting

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here