“ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพ” ซิทคอมอารมณ์ดีเพื่อสุขภาพ ส่ง “แบงค์-ชาคริต-พิ้งค์กี้” สร้างความสนุกที่ช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพ” ซิทคอมอารมณ์ดีเพื่อสุขภาพ ส่ง “แบงค์-ชาคริต-พิ้งค์กี้” สร้างความสนุกที่ช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42

 


ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพซิทคอมอารมณ์ดีเพื่อสุขภาพ ส่ง แบงค์-ชาคริต-พิ้งค์กี้สร้างความสนุกที่ช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42

      คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิทคอมอารมณ์ดีเรื่อง ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่จะมาเปลี่ยนการออกกำลังกายในครอบครัวให้สนุกสนาน ท้าทายมากยิ่งขึ้น และเป็นซิทคอมแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องไปในบทละคร ที่จะทำให้ผู้ชมได้ดู และทำตามอย่างถูกต้องผสมกับความบันเทิงไปในตัว กำกับการแสดงโดย ภรภัทร พงษ์จิรัฐ และ อรรถพล ปานดี ผลิตโดย บริษัท ไอ แอม อาร์ต โปรดักชั่น จำกัด และจะนำออกอากาศทางช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42





      ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพเรื่องราวความรักความอบอุ่นในครอบครัวของ โป้ง” (แบงค์ ปวริษฐ์) บุรุษพยาบาล จิตใจดี ลูกชายคนกลางของ แม่ตุ๊ก (ป้ามาเรียม) ผู้ยิ่งใหญ่ของบ้าน ชอบออกกำลังกาย มีนิสัยขี้หลงขี้ลืม โป้งมีพี่สาวคนโตขี้บ่นและสถานะขึ้นคานอย่าง ปลา” (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) กับน้องชายคนเล็ก ป้อง” (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) ที่ชอบสร้างปัญหาแบบสุดๆ ทำให้ โป้ง เป็นคนคอยแก้ปัญหาให้กับทุกๆ คนในบ้าน ดีที่ว่ายังมีสาวสวยนิสัยดีอย่าง อิง” (พิ้งค์กี้ สาวิกา) เพื่อนบ้านที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคู่กัด เจอหน้ากันทีไรต้องมีปากเสียงทุกครั้งไป ในความเป็นจริง โป้ง กลับมีใจให้ อิง แต่มี วิทย์” (ชาคริต แย้มนาม) พี่ชายของอิงที่หวงน้องสาวเอามากๆ ร่วมด้วย กล้า” (ตี๋ ดอกสะเดา) พนักงานฉุกเฉินในโรงพยาบาล เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทของโป้งจนเหมือนเป็นคนในครอบครัว

       พวกเขาเหล่านี้จะมา สร้างสีสัน และความสนุกในการออกกำลังกาย ที่จะทำให้คนดูมีสุขภาพดี ดูง่าย เข้าใจง่ายในรูปแบบซิทคอมอารมณ์ดี

        ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก  ผศ. นพ.ภาวิทย์ เพียรวิจิตร รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร อำนวยการผลิตเภสัชกรหญิงนันทพร เล็กพิทยา ผู้ช่วยคณบดีงานสื่อสารองค์กร ดูแลการผลิต และศ.พญ. ศศิโสภิณ เกียรติบูรณกุล หัวหน้าสาขาวิชาโรคติดเชื้อ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย 




       โดย ผศ. นพ.ภาวิทย์ เพียรวิจิตร รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร อำนวยการผลิต โรงพยาบาลรามาธิบดี เผยถึงวัตถุประสงค์ในการผลิตซิทคอมเรื่องนี้ว่า

       เราอยากให้คนไทยหันมาออกกำลังกายมากขึ้น โดยผ่านซิทคอมที่ดูสนุกสนาน ไม่เครียด ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย นอกจากความสนุกที่ได้รับผ่านตัวละครแล้ว ยังได้สาระเรื่องการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เพราะผู้สูงอายุไม่สามารถออกกำลังกายกับกีฬาได้ทุกประเภท ต้องเลือกให้เหมาะสมครับ โดยเราก็จะสอดแทรกไปในทุกๆ ตอนของซิทคอมเรื่องนี้ เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับคนดูแน่นอน ที่สำคัญคนดูจะได้เห็นความรักความอบอุ่นของคนในครอบครัวนี้ด้วย และต้องขอบพระคุณนักแสดงทุกท่านที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพ ฝากติดตามทางช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42 ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ













       ครอบครัวป่วนก๊วนสุขภาพได้ฤกษ์เปิดตัวแถลงข่าวและฟิตติ้งนักแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ตึกอาคารเรียนรวมพยาบาล ชั้น 5 โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมเดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเร่งด่วน เพื่อให้แฟนๆ ซิทคอมได้ชมกันในเร็วๆ นี้ ทางช่องรามาแชนแนล ทรูวิชั่น42 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here