แม่มา มาแรง “ปิ่น ชรินพร” แฮปปี้ เรตติ้งเปิดตัว 5.1 พร้อมชวนดาวน์โหลด สติกเกอร์ไลน์ “ธิดาวานร” สุดเก๋ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แม่มา มาแรง “ปิ่น ชรินพร” แฮปปี้ เรตติ้งเปิดตัว 5.1 พร้อมชวนดาวน์โหลด สติกเกอร์ไลน์ “ธิดาวานร” สุดเก๋

 


แม่มา มาแรง “ปิ่น ชรินพร” แฮปปี้ เรตติ้งเปิดตัว 5.1

พร้อมชวนดาวน์โหลด สติกเกอร์ไลน์ “ธิดาวานร” สุดเก๋

                 แม่มา มาจริง ๆ แถมแรงทีเดียว ออกสตาร์ทเปิดตัวปังสมการรอคอย สำหรับ “ธิดาวานร” ละครแนวคอมิดี้ผจญภัย ทางช่อง 7HD หลังออกอากาศตอนแรก กำเนิดเมงกาเลีย ก็สร้างปรากฏการณ์ทำเรตติ้งสูงถึง 5.1 ผู้ชมกว่า 3.3 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 20 ตุลาคม 2564) ทำเอานางเอกสาวป้ายแดง ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว กับฟีดแบ็กที่ดีมากแบบนี้



 โดย ปิ่น ชรินพร เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ กับฟีดแบ็กที่กลับมา เมื่อวานที่ละครออกอากาศตอนแรก ปิ่นเปิดทั้งทีวี และดูไลฟ์เพื่ออ่านคอมเมนต์ไปพร้อม ๆ กัน เห็นทุกคนเข้ามาชมและชอบละครที่เราเล่นเป็นเรื่องแรก ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ อย่างเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนก็จะไลน์เข้ามาถามกันเต็มเลย ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ดีใจจริง ๆ ที่ทุกคนชอบ เพราะละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องแรกของปิ่น ปิ่นตั้งใจมาก ในเรื่องนี้ปิ่นต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร คือตัวละคร เจ้านางทรายคำ ที่ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว สำหรับตัวละครนี้ปิ่นว่าค่อนข้างยาก เพราะคาแรกเตอร์เขาจะโตกว่าตัวปิ่นมาก เจ้านางเป็นแม่ที่ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก เสียสละ และดราม่าร้องไห้หนักมาก ปิ่นอยากให้ติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ เพราะเดี๋ยวจะเกิดเหตุการณ์กับเจ้านางทรายคำ ที่ทำให้เขาต้องกลายร่างเป็นเสือสมิงอีก ซึ่งนั่นก็เป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ปิ่นคิดว่าค่อนข้างหนักเหมือนกัน แล้วก็ยังมีตัวละคร เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ตัวละครนี้คาแรกเตอร์จะซนมาก เพราะว่าเป็นลูกลิง บทนี้ทำให้ปิ่นมีโอกาสได้ทำอะไรเยอะมาก ทั้งปีนต้นไม้ โหนเถาวัลย์ เป็นตัวละครที่บทพูดจะไม่เยอะ แรก ๆ จะได้ยินแค่เรียก แม่มา แม่มา เพราะเราถูกลิงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก อยากให้ทุกคนติดตามชมกันต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ปิ่นเชื่อว่าทุกคนน่าจะชอบและสนุกไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”





​​​​นอกจากความสนุกของเนื้อหาละครแล้ว ธิดาวานร ยังจัดทำ LINE STICKERS ธิดาวานร (PRINCESS OF THE JUNGLE) ที่มีตัวละครพระ-นาง และสัตว์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ดาวน์โหลด เพื่อเป็นเจ้าของได้อีกด้วย "ใช่เลยค่ะ ตอนนี้ปิ่น และครอบครัวทุกคนโหลดมาเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นสติกเกอร์ไลน์ที่น่ารักมาก ๆ  มีทั้งภาพตัวปิ่นในลุคของ เมงกาเลีย มีพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) มีนกแอนโตนิโอ และแน่นอนว่ามี แม่มา แม่ลิงของปิ่นในเรื่องด้วย เป็นสติกเกอร์ไลน์ที่น่ารักมาก มีคำพูดที่เก๋ ๆ อยากให้ทุกคนมาดาวน์โหลดเก็บไว้นะคะ ปิ่นเองที่นอกจากจะดาวน์โหลดเก็บไว้เองแล้ว ตอนนี้ก็มีส่งเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ ปิ่นขอฝากทั้งผลงานละครเรื่องแรก และฝากให้ทุกคนดาวน์โหลดไลน์สติกเกอร์ ธิดาวานร  ด้วยค่ะ”




สามารถ ดาวน์โหลด LINE STICKER “ธิดาวานร” ได้แล้ววันนี้บน LINE Sticker Shop พร้อมติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here