กุ้ง-ศรุดา เปิดเวทีสร้างฝัน Casting Day ค้นหานายแบบนางแบบบนเวที MBK Idol Fashion Week 11 ธันวาฯ นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กุ้ง-ศรุดา เปิดเวทีสร้างฝัน Casting Day ค้นหานายแบบนางแบบบนเวที MBK Idol Fashion Week 11 ธันวาฯ นี้

 


กุ้ง-ศรุดา เปิดเวทีสร้างฝัน

Casting Day ค้นหานายแบบนางแบบบนเวที  MBK 

Idol Fashion Week 11 ธันวาฯ นี้

         เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ จนล่าสุดทางรัฐบาลได้มีการคลายมาตรการหรือปลดล็อค ทำให้หน่วยงานต่างๆ หันมาจัดงานกันได้มากขึ้น 

        เจ้าแม่ไอดอลอย่าง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แห่ง Idol Exchage ไม่รอช้า รีบเปิดเวที Casting Day เพื่อค้นหานายแบบนางแบบ พร้อมกับเปิดประสบการณ์ให้เหล่าไอดอลทั้งหลายที่จะได้มีโอกาสตามฝันของตัวเองในโปรเจ็กต์ MBK Idol Fashion Week ซึ่งได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของเวที Idol Exchange อย่าง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์, เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, แปว-ภาคภูมิ วิบูลย์รณรงค์, แนนแนน-ปาริชาติ บัวเหม, แป้งหอม-ชาลิตา กรีน, ISBANKY “แบงค์และ Ryota OHMI “เรียวตะจาก The Face Men SS2, HIRO, “มิวสิค” WORKPOINT และ วุฒิ พิศาลจำเริญ



       บรรยากาศภายในงานมีผู้ที่สนใจมาร่วมแคสติ้งเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน Idol Fashion Week ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 MBK Center 

       ทั้งนี้เจ้าแม่ไอดอลเผยถึงที่มาและคอนเซ็ปท์ในการแคสติ้งครั้งนี้ว่า "2 วันที่ผ่านมา มีน้องๆ มาร่วมแคสเยอะมาก เราจัดพื้นที่จำลองแคทวอลค์ ให้ผู้สมัครแคสได้เดินเหมือนจริง เพราะอย่างน้อย น้องๆ ทุกคนก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ กับการมาร่วมสมัครในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถูกเลือกก็ตาม และเราจะประกาศผลทางเพจ MBK Center แล้วพบกันนะคะ" 


















ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจเฟซบุ๊ก Idol Exchange

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here