“เสนาหอย” งัดทุกทฤษฎี เพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เกิดความเห็นต่าง เมื่อผู้ชำนาญเรื่องตู้อย่าง “ป๋อง กพล” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เสนาหอย” งัดทุกทฤษฎี เพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เกิดความเห็นต่าง เมื่อผู้ชำนาญเรื่องตู้อย่าง “ป๋อง กพล”

 


เสนาหอย งัดทุกทฤษฎี เพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เกิดความเห็นต่าง

เมื่อผู้ชำนาญเรื่องตู้อย่าง ป๋อง กพล คุยโวเซ้นส์แม่นมากไม่เชื่อถือว่าพลาด

เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่สนิทสุดซี้แถมยังอารมณ์ดีตลอดเวลาสำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์  อุดมนาค และ ป๋อง กพล ทองพลับ ได้มาเพิ่มพลังบวกและเสียงหัวเราะกัน ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love กับการตามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 270,000 บาท โดยทั้งคู่ต้องมาเจอกับปรัศนีสายตลกของแท้ อย่าง สังข์ดอกสะเดา งานนี้มีตลกไม่ออกเพราะปรัศนีทั้ง 4 คน พร้อมใจกับสับขาหลอกแกงสองแขกรับเชิญกันหม้อใหญ่ แต่คงทำอะไร ป๋อง ไม่ได้เพราะงานนี้ขอเอาหัวเป็นประกันเลยว่า เรื่องการเลือกตู้ขอให้วางใจเพราะบอกได้เลยว่าชำนาญมากแค่ดูด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าใครคือคู่รักตัวจริงไม่รู้ว่าตู้ที่ว่าหมายถึงคือตู้อะไรกันแน่นะ!



ส่วนการตอบคำถามจากตัวช่วยทั้ง 3 ข้อ ทำเอา เสนาหอย และ ป๋อง ที่คอนเฟิร์มเลยว่าเซียนเรื่องตู้ก็สามารถทำได้ด้วยดี งัดทฤษฎีมาใช้ในการตอบคำถาม เดาได้เป๊ะให้เซ้นส์สุดแม่นเหมือนตาเห็น ว่าคู่นี้ต้องเมทกัน

ด้าน เสนาหอย ยอมรับเลยว่า ดูยากมากว่าใครจะมีโอกาสคู่กับใครเพราะสมัยนี้ความรักมักมีหลากหลายรูปแบบอะไรก็เกิดขึ้นได้ เลยต้องเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ แต่หลังจากที่ทั้งคู่ลงหลักปักฐานมั่นใจในคำตอบ ก็เกิดการต้องเปลี่ยนคำตอบอย่างกะทันหันเมื่อเจอคำใบ้จาก 2 พิธีกรอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ช่วยใบ้กันสุดฤทธิ์ เพราะหวังให้ทั้งคู่ได้นำเงินไปบริจาค





















งานนี้ต้องมาเอาใจช่วย เสนหอย และ ป๋อง ว่าจะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไรติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here