ช่อง 7HD เชิญ “มาดามแป้ง” แม่ทัพหญิงช้างศึก เปิดใจครั้งแรก ใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD เชิญ “มาดามแป้ง” แม่ทัพหญิงช้างศึก เปิดใจครั้งแรก ใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน”

 


ช่อง 7HD เชิญ “มาดามแป้ง” แม่ทัพหญิงช้างศึก เปิดใจครั้งแรก

ใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” ทางช่อง 7HD 

เสาร์ที่ 13 พ.ย. เวลา 17.00 น.

#เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD

ช่อง 7HD อุ่นเครื่องเข้มข้น เชิญมาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” เปิดใจ พร้อมเผยความรู้สึกในการเข้ามาบริหารทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กับภารกิจทวงคืนความเป็นจ้าวแห่งลูกหนังอาเซียนเป็นรายการแรกใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน”  เสาร์ที่ 13  พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น.โดยมี แจ็คกี้ อดิสรณ์  พึ่งยา และ ต็อบ วาทิต         ตรีครุฑพันธ์ ร่วมวิเคราะห์เจาะลึก พร้อมตอกย้ำความมัน และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวเรื่องกีฬาอย่างครบเครื่อง

ทันทีที่ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีม สาวแกร่งแม่ทัพหญิงฟุตบอลทีมชาติไทย ตอบรับคำเชิญมาเยือน ช่อง 7HD ประเดิมเป็นรายการแรก พร้อมให้สองพิธีกร “แจ็คกี้-ต็อบ” ยิงคำถามหลายประเด็นแบบเจาะลึกการเตรียมความพร้อมการจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้ศึก  AFF SUZUKI CUP 2020 ท่ามกลางความกดดันอันเป็นความหวังของแฟนช้างศึก ว่าจะสามารถกลับมาเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียนได้หรือไม่ ใน การแข่งขันฟุตบอล AFF SUZUKI CUP 2020 โดยจะเริ่มดวลแข้งชิงความเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ พบกับทีมชาติ ติมอร์-เลสเต เป็นนัดแรกในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ช่อง 7HD ยิงสดให้ชมเวลา 16.30 น. #เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD



“มาดามแป้ง” ย้ำในรายการ “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” ว่า “ได้ทาบทามผู้เล่นจากชุด ยู -23 หลายคน รวมถึงนักเตะที่ไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูความพร้อมของทุก ๆ ด้านก่อน แป้งเชื่อว่าพวกเราทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน ตั้งใจและพยายามกันอย่างเต็มที่ ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยทุกคนอยากเห็นและไปให้ถึงเป้าหมาย แต่มีหลายปัจจัย เรามีความสามารถไม่แพ้ใคร ขึ้นอยู่กับปัจจัยความพร้อมต่าง ๆ เกมฟุตบอลเป็นการทำงานร่วมกันหลายคน หากทุกคนมีความตั้งใจจริง มีระเบียบ มีวินัย เคารพในอาชีพของตัวเอง ร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว มันคือพลังที่ยิ่งใหญ่ โอกาสจะอยู่ไม่ไกล มาร่วมกันเชียร์ทีมไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม เราพบ ติมอร์-เลสเต, วันที่ 11 ธันวาคม พบเมียนมาร์, วันที่ 14 ธันวาคม พบ ฟิลิปปินส์ และวันที่ 18 ธันวาคม พบ สิงคโปร์ แชมป์ 4 สมัย พวกเราพร้อมสู้เต็มที่ค่ะ” 






แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here