เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

 


เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26

ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

 

                เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อ บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล แห่งบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล          ด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN TELEVISION AWARDS 2021  (เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2021) ที่จะมีการประกาศรางวัลเป็นครั้งที่ 26 ในวันที่ 1011 ธันวาคม 2564 ไลฟ์สตรีมมิ่งส่งตรงจากประเทศสิงค์โปร์

                ซึ่งงานนี้ บอสเอ วราวุธ กล่าวว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆครับ ที่เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีชื่อเข้าชิงรางวัลอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งครั้งนี้เรามีโอกาสเข้าชิง ถึง 2 สาขารางวัลด้วยกัน คือรางวัล Best Game or Quiz Programme จากรายการ เตะสู้ฝัน ซึ่งเป็นรายการหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่มีชื่อเข้าชิงในสาขานี้ ซึ่งต้องไปชิงกับอีก 4 รายการจาก 3 ประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น , ออสเตรเลีย และสิงค์โปร์   เตะสู้ฝัน เป็นรายการที่เราคิดและพัฒนาขึ้นมาเอง เป็นเกมโชว์รายการที่จะช่วยสานฝันของคุณให้เป็นความจริง โดยเราจะพานักเตะในสโมสรไทยลีกและศิลปินดารา ไปมอบโอกาสและช่วยเหลือผู้คนที่มีความฝัน ผ่านภารกิจง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ และรับรางวัลกลับบ้านไป  เรียกว่าเป็นรายการที่เปิดโอกาสช่วยเหลือคนในสังคมให้ฝ่าฝันภารกิจ เพื่อความฝันของพวกเค้าครับ



                ส่วนรางวัลที่ 2  นั้นคือ Best Entertainment Presenter / Host หรือ รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม จากรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย  ซึ่งผมเคยได้รับรางวัล พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชียไปแล้วเมื่อปี 2018 จากรายการ ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand  มาแล้ว ส่วนครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมมีชื่อเข้าชิงร่วมกับพิธีกรมากฝีมือท่านอื่นๆ จากหลายๆประเทศ ก็นับว่าเป็นอีกครั้งที่ผมภูมิใจ และดีใจมากๆ ครับ      

    








มาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้คนไทยคว้ารางวัลกันได้ ในวันที่ 10 – 11 ธันวาคม 2564 ไลฟ์สตรีมมิ่งส่งตรงจากประเทศสิงค์โปร์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here